Bảng giá thi công mẫu nhà container đẹp giá rẻ tại Việt Nam năm 2023

Mẫu nhà vườn container giá rẻ năm 2022

Chắc hẳn khi hỏi mọi người đâu là mẫu nhà có chi phí rẻ nhất mà vẫn đảm bảo được các tiêu chí về đẹp, tiện lợi thì đa số sẽ trẻ lời là các mẫu nhà container đẹp giá rẻ và tiện lợi. Sở dĩ có câu trả lời đó vì hiện nay nhà container đang là một trong những mẫu thiết kế không gian nhà ở được xuất hiện khá phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam thì mô hình nhà ở này tuy mới nhưng nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều người bởi những ưu điểm tuyệt vời cũng như bảng giá thi công nhà container cực kì rẻ.

Xu hướng làm nhà container đẹp giá rẻ tại Việt Nam?

Nhà container đẹp hiện nay đang là một trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp tiết kiệm chi phí cho những người có nguồn thu nhập thấp. Như chúng ta biết rằng, Covid 19 đang diễn ra hết sức phức tạp và chưa có dấu hiệu suy giảm. Dịch bệnh làm ảnh hưởng nặng nề đến tình hình kinh tế thế giới, giá cả sản phẩm dịch vụ có sự biến động mạnh mẽ.

Giá vật liệu xây dựng tăng lên nhanh chóng làm cho nhiều người có ý định xây nhà phải đau đầu chờ không biết khi nào thị trường mới ổn định trở lại. Vậy nên giải pháp hiệu quả nhất trong giai đoạn căng thẳng như thế này là việc chọn làm nhà bằng container với chi phí rẻ 1/10 lần so với mẫu nhà bê tông cốt thép đầy tốn kém như trước kia.

Mẫu nhà container đẹp giá rẻ thuận tiện tại Việt Nam 2022
Mẫu nhà container đẹp giá rẻ thuận tiện tại Việt Nam 2022

Nhà container hiện nay không chỉ là giải pháp hiệu quả cho những người thu nhập thấp mẫu nhà này còn được nhiều hộ gia đình khá giả ưu tiên lựa chọn thi công hàng đầu. Không chỉ ngoài ưu điểm là chi phí thấp phù hợp với mọi đối tượng, kiểu nhà từ container này được thiết kế khá là hiện đại với nhiều mẫu mã kích thướt khác nhau mà vẫn mang đến sự tiện lợi thoải mái cho người sử dụng.

Sống trong một không gian mới lạ, nội thất được bày trí độc đáo, hiện đại thì tâm trạng của con người sẽ trở nên tích cực hơn. Điều này giúp cho năng suất làm việc, học tập của các thành viên trong gia đình sẽ có nhiều sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt ở những người trẻ ưa thích sự mới lạ thì mẫu thiết kế nhà như thế này sẽ làm cho họ càng trở nên thích thú và phát triển tư duy sáng tạo một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, với sự đa dạng về vật liệu cũng như thiết kế theo yêu cầu của khách hàng thì giá của mỗi mẫu nhà từ container sẽ có sự chênh lệch tuy không là bao nhiêu. Ngoài ra, giá cả ngôi nhà còn tùy thuộc vào đơn vị mà khách hàng tin tưởng giao thiết kế thi công nhà container.

Bảng giá thi công các mẫu nhà container đẹp giá rẻ hiện nay

Hiện nay “giá nhà container bao nhiêu?” cũng là một trong câu hỏi được rất nhiều chủ hộ gia đình hay các chủ đầu tư quan tâm bởi ngày nay, xu hướng nhà container đẹp rẻ thuận lợi đang trở thành “cơn sốt”  hot nhất  trên thế giới.

Nhà container đẹp nhất thế giới
Nhà container đẹp nhất thế giới

Nhà container là một không gian sống dành cho con người được tạo từ những thùng container với kết cấu chắc chắn, bền vững nên độ an toàn chất lượng luôn được đảm bảo. Việc chọn thiết kế mẫu nhà như thế này chính là một giải pháp vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian hiệu quả. Hiện nay nhiều mẫu nhà contianer đẹp nhất thế giới đang xuất hiện tại Việt Nam với mức giá cực kì phù hợp.

Sau đây là bảng giá thi công mẫu nhà container đẹp giá rẻ tại Việt Nam của Prefab House – Một trong những đơn vị cung cấp mẫu thiết kế nhà container đẹp giá rẻ nhất tại thi trường nhà container giá rẻ hiện nay.

Sản phẩm Giá
Nhà container 1 phòng 4.000.000 đ
Nhà container 2 phòng 4.000.000 đ
Nhà container 2 tầng 4.000.000 đ
Nhà container 3 phòng ngủ 3.800.000 đ
Nhà container cấp 4 4.000.000 đ
Nhà container có gác lửng 3.800.000 đ
Nhà container giá rẻ 3.800.000 đ
Nhà nghỉ container 4.000.000 đ
Nhà trọ container 3.800.000 đ
Nhà vườn container 3.800.000 đ

Một số mẫu nhà container đẹp giá rẻ thuận tiện nhất tại Việt Nam hiện nay

Nhà container hiện nay được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau tùy vào yêu cầu từ phía khách hàng. Một ngôi nhà làm từ container có nhiều ưu điểm vượt trổi hơn hẳn một căn nhà bê thông cốt thép thông thường. Thay vì bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để xây nhà truyền thống thì mẫu nhà container giúp tiết kiệm đến 30 – 50% chi phí xây nhà cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu nhà container đẹp giá rẻ được thi công nhiều nhất tại Việt Nam.

Mẫu nhà container cấp 4

Với nhà container cấp 4 được thiết kế một cách khá đơn giản, không cầu kì và thời gian hoàn thành rất nhanh chóng. Mẫu nhà này có thể được thiết kế phần mái dốc lên hoặc có thể làm mái bằng, tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Nhà container cấp 4 hiện đại giá rẻ
Nhà container cấp 4 hiện đại giá rẻ

Đây chính là mẫu nhà đơn giản hiện đại giá rẻ nhất trong các mẫu nhà, phù hợp với một gia đình nhỏ. Là giải pháp tiết kiệm ngân sách cho gia đình và thích hợp cho nơi có diện tích đất nhỏ.

Mẫu nhà container 2 tầng

Nhà container 2 tầng chính là mẫu nhà được nhiều người ưa chuộng nhất trong mô hình nhà container. Các thùng container được xếp chồng và kết nối với nhau tạo thành một căn nhà 2 tầng hiện đại không khác gì những mẫu nhà phố hiện nay.

Mẫu nhà container 2 tầng đẹp giá rẻ
Mẫu nhà container 2 tầng đẹp giá rẻ

Nhà nghỉ container

Một trong những loại hình du lịch nghỉ dưỡng đang hot ngày nay chính là sống trong những mẫu nhà thùng container xung quanh bao phủ là những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như cây cỏ, sông hồ, bãi biển… Những chủ đầu tư đã lựa chọn mở loại hình nhà nghỉ container để thu hút khách du lịch và hiệu quả mang lại nguồn doanh thu khổng lồ hơn phần vốn bỏ ra.

Nhà nghỉ container giá rẻ thu hút đông đảo khách du lịch
Nhà nghỉ container giá rẻ thu hút đông đảo khách du lịch

Nhà vườn container

Nhà container đẹp hiện nay được thiết kế theo phong cách mở, gần gũi với cảnh vật thiên nhiên. Vỏ ngôi nhà sẽ được làm từ những vật liệu cách âm, nhiệt cao cấp nên dù môi trường thời tiết khắc nghiệt như thế nào thì ngôi nhà vẫn không ảnh hưởng gì.

Nhà vườn container vừa tươi mới, vừa tạo cảm giác bình yên
Nhà vườn container vừa tươi mới, vừa tạo cảm giác bình yên

Mẫu nhà vườn container như thế này được xem là một thiết kế sang trọng nhất vì được đặt trên một khoảng sân lớn bao quanh là những cảnh vật, cây cối tươi mát. Sống tại đây, con người sẽ có cảm giác bình yên, thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Nhà trọ container giá rẻ

Mô hình nhà trọ container giá rẻ thường được sử dụng cho các đối tượng: công nhân lao động, học sinh sinh viên và người có thu nhập thấp. Cũng giống như các mẫu nhà trọ thông thường, cách bày trí bếp nhà vệ sinh đều sắp xếp khoa học nhằm mang lại sự thoải mái cho người ở. Mô hình kinh doanh ngắn hạn này luôn được nhiều chủ đầu tư áp dụng khá nhiều.

Mẫu nhà trọ container hiện đại giá rẻ
Mẫu nhà trọ container hiện đại giá rẻ

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà không một mẫu thiết kế nào có thì cơn sốt nhà container đẹp giá rẻ tiện lợi không bao giờ hạ nhiệt. Không có một mức giá cố định nào cho mẫu nhà container này bởi vì với nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng thì bên đơn vị sản xuất sẽ tạo ra nhiều mẫu nhà khác nhau nên mức giá nhà container cũng sẽ khác nhau. Nhưng hãy yên tâm rằng, dù thế nào thì nhà từ container vẫn tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần so với mẫu nhà truyền thống.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *