Làm container văn phòng với vật liệu cách âm tốt nhất hiện nay

lam container van phong 4

Làm container văn phòng hiện nay là mô hình văn phòng đang được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng làm nơi làm việc cho nhân viên với kiểu văn phòng mới lạ nhưng cũng không kém phần hiện đại theo xu hướng hiện nay.

Với nhiều ưu điểm nổi trội mà container văn phòng mang lại như tiết kiệm chi phí rẻ, thi công nhanh chóng, thiết kế đa dạng đã giúp container văn phòng là một sản phẩm cho giải pháp xây dựng văn phòng tiết kiệm, thông minh. Tuy nhiên, có một vài vấn đề liên quan đến chất lượng của văn phòng như khả năng cách âm, chống ồn cho loại container này là khá cần thiết.

Tất cả các khả năng có thể cách âm, chống ồn hiệu quả hay không là phụ thuộc vào các vật liệu cách âm có tốt hay không. BCD House sẽ giúp bạn đưa ra các vật liệu cách âm thông dụng tốt nhất hiện nay thường ứng dụng cho việc làm container văn phòng qua bài viết dưới đây.

Vật liệu cách âm là gì?

Vật liệu cách âm là sản phẩm có tính năng cách âm, chống giảm tiếng ồn cho công trình xây dựng như nhà ở, văn phòng, quán karaoke,… Vật liệu cách âm giúp làm giảm sự liên kết âm thanh giữa 2 không gian hoặc không gian bên trong và bên ngoài, tránh âm thanh ra bên ngoài hoặc vào bên trong. Khả năng cách âm tốt sẽ được làm từ những vật liệu đặc biệt giúp cản được sóng âm.

Tầm quan trọng của vật liệu cách âm trong làm container văn phòng

Hiện nay ở thời đại 4.0 với việc chú trọng sự riêng tư nhất là ở các môi trường cần sự yên tĩnh, trang trọng như văn phòng làm việc, phòng họp,… thì cách sử dụng các vật liệu cách âm được sử dụng phổ biến và cần thiết.

Sản phẩm vật liệu cách âm ra đời giúp cho ngành xây dựng phát triển thêm một mốc mới, có thể hạn chế được những âm thanh không cần thiết gây ảnh hưởng đến người khác.

Đối với việc làm container văn phòng là một mô hình mới lạ, độc đáo về chất liệu xây dựng cũng như hình dạng thiết kế ở thị trường Việt Nam, nếu kết hợp nâng tầm chất lượng của kiểu mô hình này thêm với các tính năng cách âm, cách nhiệt, chống gỉ sét,… thì sẽ giúp cho mô hình container văn phòng trở thành xu hướng mới, hiện đại, đa tiện nghi cho khách hàng, công ty, doanh nghiệp.

Làm container văn phòng nên sử dụng vật liệu cách âm nào?

Mút xốp tiêu âm

Mút tiêu âm được sản xuất từ bọt Polyurethane có khả năng ngăn cản sự lan truyền của âm thanh trong không khí, giúp giảm thiểu ảnh hưởng âm thanh từ môi trường bên ngoài vào bên trong và ngược lại.

Làm container văn phòng bằng vật liệu cách âm mút tiêu âm
Làm container văn phòng bằng vật liệu cách âm mút tiêu âm

Với cấu tạo nhiều lỗ nhỏ li ti thông thoáng bên trong, mút tiêu âm có khả năng làm tiêu các tạp âm khi nhận được âm thanh. Âm thanh sẽ thẩm thấu vào trong mà không bị dội ngược lại khi va vào tường. Đây là vật liệu cách âm khi làm container văn phòng có xu hướng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Cao su non

Làm container văn phòng bằng vật liệu cách âm cao su non
Làm container văn phòng bằng vật liệu cách âm cao su non

Cao su non được tạo nên dựa trên phản ứng hoá học của các chất chứa Hydro với Isocyanate là một hợp chất tổng hợp được sản xuất trong môi trường công nghiệp. Trong ngành vật liệu xây dựng thì thường gọi là mút đen.

Cao su non có chứa một lớp bạc và một lớp keo đặc biệt nên có khả năng cách âm rất tốt. Đây là một trong các vật liệu cách âm được sử dụng phổ biến như quán karaoke, nhà hát, phòng thu,…

Tấm xốp XPS

Làm container văn phòng bằng vật liệu cách âm tấm xốp XPS
Làm container văn phòng bằng vật liệu cách âm tấm xốp XPS

Xốp XPS là dòng vật liệu xây dựng được sản xuất trên quá trình nhiệt ép cao nên có độ bền, độ cứng cơ học vượt trội, rất khó bị gãy hay hư hỏng giống sản phẩm xốp thông thường.

Với nhiều công dụng nổi bật như cách nhiệt, cách âm, chống ẩm cho các công trình công nghiệp và dân dụng nên xốp XPS được sử dụng rộng rãi ở những không gian đòi hỏi tính cách âm cao như làm container văn phòng, phòng họp, phòng thu, nhà hát,…

Bông thuỷ tinh Glasswool

Làm container văn phòng bằng vật liệu cách âm bông thuỷ tinh glasswool
Làm container văn phòng bằng vật liệu cách âm bông thuỷ tinh glasswool

Bông thuỷ tinh sản xuất từ Silicat Canxi nung chảy, sau khi đi qua thiết bị ly tâm sẽ được se thành những sợi mảnh màu vàng óng, nhìn giống sợi len và được gọi là sợi bông thuỷ tinh.

Bông thuỷ tinh làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp được chế xuất từ đá, xỉ và đất sét có khả năng cách âm nhờ có dạng bông với nhiều khe hở ở bên trong nên có khả năng chống ồn và loại bỏ sóng âm rất tốt. Ngoài ra còn có khả năng cách nhiệt, cách điện cao, giúp chống cháy hiệu quả.

Chính vì thế, vật liệu này được dùng rộng rãi và ưa chuộng nhất để cách âm trong việc làm container văn phòng, đảm bảo không gian yên tĩnh trong môi trường làm việc cần sự tập trung cao độ.

Làm container văn phòng giá rẻ ở đâu?

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và thi công nhà lắp ghép, văn phòng container lắp ghép BCD House cung cấp đến khách hàng các sản phẩm như nhà lắp ghép, nhà container, văn phòng container lắp ghép, homestay lắp ghép,… bằng các chất liệu đạt tiêu chuẩn theo quy trình nghiêm ngặt được sản xuất tại nhà máy.

Một trong các mẫu công trình bền đẹp về nhà lắp ghép, văn phòng lắp ghép của BCD House
Một trong các mẫu công trình bền đẹp về nhà lắp ghép, văn phòng lắp ghép của BCD House

Vật liệu làm nên nhà lắp ghép là các vật liệu nhẹ như được kết cấu bằng khung thép theo công nghệ sơn tĩnh điện có tính năng chống oxy hoá, gỉ sét tốt. Vật liệu lắp ghép tạo thành tường, vách ngăn như tấm panel 3 lớp, lớp ở giũa là bông thuỷ tinh glasswool hay rockwool có khả năng cách âm, cách nhiệt cao làm cho không gian trong căn nhà, văn phòng làm việc luôn thoáng mát, dễ chịu.

Từ đó giúp cho các sản phẩm của BCD House có ưu điểm nổi bật về độ bền, độ chịu lực cao của căn nhà lắp ghép hay văn phòng container lắp ghép, phù hợp trong mọi điều kiện khắc nghiệt của khí hậu, môi trường.

Hãy liên hệ trực tiếp với BCD House để được tư vấn, báo giá và tham quan các công trình nhà đẹp bên công ty chúng tôi. Kết hợp các điều này, công ty luôn có chính sách bảo hành từ 10 – 20 năm trong thời gian sử dụng. Đặc biệt đối với Quý khách hàng thân thiết, luôn tin tưởng đồng hành cùng BCD House sẽ luôn hỗ trợ khi có nhu cầu di dời vị trí hoặc mở rộng quy mô công trình với mức giá ưu đãi hợp lý.

Tổng kết

Qua bài viết này, văn phòng container lắp ghép BCD House đã chia sẻ các vật liệu cách âm tốt hiện nay và cần thiết khi làm container văn phòng. Mỗi loại sẽ có các đặc tính và một số ưu điểm nổi trội riêng biệt, hy vọng các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn các vật liệu cách âm phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

1 thoughts on “Làm container văn phòng với vật liệu cách âm tốt nhất hiện nay

  1. Pingback: Nhà lắp ghép 140 triệu - Giải pháp xây nhà tiết kiệm 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *