Mẫu nhà container 20 feet “siêu hút” nhất thị trường Việt Nam

Mẫu nhà container 20 feet cho người thu nhập thấp

Nhà container 20 feet là mẫu nhà đang làm cho nhiều người dân ở nước ta xôn xao trong thời gian gần đây. Một mẫu nhà vừa có giá thành cực rẻ, vừa nhanh chóng hoàn thành mà còn tiện lợi thì đây hướng hẹn là một xu hướng mới sẽ dần thay thế cho kiểu kiến trúc truyền thống. Vậy mẫu nhà container 20 feet là gì và có những mẫu mã như thế nào? Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau.

Thế nào là nhà container 20 feet?

Mẫu nhà container 20 feet chính là mẫu nhà đang được nhiều người Việt ưa chuộng gần đây. Với kích thước không gian là 15m2, trong đó chiều dài là 6,04m, chiều rộng là 2.4m thì đây là giải pháp thích hợp cho những hộ gia đình có nguồn thu nhập thấp hoặc muốn tiết kiệm chi phí xây dựng để đầu tư vào lĩnh vực khác.

Với diện tích vỏn vẹn 15m2, thoạt nghe thì nhiều người sẽ nghĩ rằng không gian ngôi nhà có phần hạn chế như thế này thì sẽ rất bất tiện. Nhưng hãy yên tâm với sự sắp xếp, tính toán một cách khoa học, các kiến trúc sư lành nghề trang trí cho căn nhà 15m2 của bạn với đầy đủ tiện nghi như phòng khách, bếp, phòng ngủ theo đúng mong muốn của khách hàng. Nhằm tạo không gian sinh hoạt thoải mái cho gia chủ tại đây.

Mẫu container 20 feet siêu đẹp nhất hiện nay
Mẫu container 20 feet siêu đẹp nhất hiện nay

Lấy form từ những thùng container 20 feet nguyên bản, container 20 feet được biến hóa từ những vật liệu phù hợp để trở thành một ngôi nhà 15m2 giá rẻ nhằm đáp ứng đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Ngoài những nhu cầu về không gian sinh hoạt thì nhà container sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu về việc tránh nóng hoặc cách âm… đều được thực hiện một cách dễ dàng.

Bố trí nội thất trong không gian nhà container 20 feet
Bố trí nội thất trong không gian nhà container 20 feet

Dù với kích thước “nhỏ nhưng có võ” của mình, nhà container 20 feet lại được lòng của khá nhiều người bởi tính ứng dụng của mẫu nhà này rất cao như sử dụng làm: nhà ở dân dụng, quầy bán cà phê… Thậm chi đây là mẫu nhà được nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn để đặt tại các khu nghỉ dưỡng theo mô hình container homestay đang là xu hướng nghỉ dưỡng được nhiều người trẻ yêu thích hiện nay. Bởi chi phí đầu tư thấp mà lại nhỏ gọn dễ dàng đặt ở mọi địa hình khác nhau.

Ưu điểm của những mẫu nhà container 20 feet

Trước đây, container đóng vai trò quan trọng trong ngành vận tải Logistic, làm kho chứa hàng hóa. Ngày nay, vơi kĩ thuật sản xuất vật liệu xây dựng tiên tiến thì những container được sử dụng phổ biến để làm container văn phòng, nhà container với nhiều kích thước và mục đích sử dụng khác nhau. Vậy thiết kế nhà container 20 feet có những ưu điểm gì mà những mẫu nhà bê tông cốt thép không có được:

  • Rút ngắn thời gian xây dựng: Xây dựng nhà bằng bê tông cốt thép sẽ khiến bạn tốn rất nhiều chi phí từ thiết kế, vật liệu, nhân công… Trong khi việc lựa chọn container làm nhà ở là sản phẩm đã có sẵn nên chỉ cần tìm mặt bằng để đặt văn phòng và trang trí nội thất bên trong là bạn đã có thể đưa vào sử dụng chỉ trong vòng 1 tuần.
  • Di chuyển dễ dàng: Được tạo nên từ dạng thùng container có kết cấu khung thép vững chắc nên đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng và dễ dàng dịch chuyển khi có nhu cầu. Với dạng nhà này bên đơn vị thi công sẽ thiết kế theo yêu cầu mong muốn của chủ hộ, chủ đầu tư.
  • Bền bỉ và chống chịu được thời tiết khắc nghiệt: Với vật liệu làm từ sắt chắc chắn, bền bỉ và được sơn nhiều lớp để chống tình trạng gỉ sét, oxy hóa. Đặc tính của loại container tải này có khả năng chống lực cực kì tốt và không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ yếu tố thời tiết và môi trường.
  • Không gian độc lạ tạo sự mới lạ cho người sử dụng: Mẫu nhà ở bằng container hiện nay là mô hình nhà ở, nhà dùng để nghỉ dưỡng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay. Mẫu nhà này có kiểu thiết kế độc đáo tạo nên dấu ấn riêng so với những mẫu văn phòng truyền thống khác. Bên cạnh việc tạo sự khác biệt trong không gian sinh hoạt của gia đình thì mẫu nhà này khá là thân thiện với môi trường.
Mẫu nhà container 20 feet đoen giản
Mẫu nhà container 20 feet đơn giản

Nhược điểm 

Mỗi một sản phẩm dù hoàn hảo đến đâu cũng không thể tránh khỏi những vết “sạn” dù là nhỏ nhất. Cũng giống như nhà container cũng vậy, dù đây được đánh giá là một trong những mẫu nhà có tính vượt trổi nhất thì cũng không thể nào tránh khỏi những nhược điểm.

Một số hộ gia đình thường hay than phiền về nhà container của họ bị han gỉ sau một thời gian sử dụng. Với chất liệu chính của ngôi nhà là sắt nên ở môi trường nhiệt độ thấp thì ngôi nhà sẽ bị han gỉ. Một phần là do lựa chọn đơn vị thi công không có uy tín.

Mẫu nhà container 20 feet có độ bền như thế nào?

Thiết kế nhà container 20 feet được biết là nhà sử dụng những thùng container nguyên bản có kích thước 15m2. Tùy vào từng đơn vị thi công thiết kế sẽ tận dụng những mẫu thùng tải để tạo thành một ngôi nhà container hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Những mẫu thùng này được cấu tại và sản xuất theo công nghệ châu Âu nên về độ bền theo thời gian và chất lượng mang lại thì sẽ không thể bàn cãi được.

Mẫu nhà container 20 feet 2 tầng
Mẫu nhà container 20 feet 2 tầng

Những mẫu nhà container sau khi được cải tiến từ những thùng tải sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu cách khác nhau đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng người Việt. Bằng việc sử dụng những vật liệu cao cấp để cách nhiệt cách âm, thiết kế phần cửa sổ cũng như cửa đi để tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên mà vẫn mang được phong cách độc và đẹp. Mỗi một căn nhà như thế này sẽ có tuổi thọ trung bình lên đến trên 25 năm.

Những mẫu nhà container 20 feet “siêu hút” nhất thị trường Việt Nam

Nhà container 20 feet đẹp luôn được nhiều chủ hộ gia đình, chủ đầu tư quan tâm hàng đầu hiện nay bởi nhiều ưu điểm vượt trổi mà chúng mang lại. Hiện nay, có không ít những đơn vị cho ra đời nhiều mẫu nhà container 20 feet đẹp với thiết kế vô cùng bắt mắt, độc đáo cùng theo đó là phần nội thất vô cùng tối giản phù hợp cho không gian 15m2. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế từ 1 thùng container hoặc nhiều container nếu có đủ khả năng tài chính trong tay.

Mẫu nhà container 20 feet thiết kế mang phong cách tối giản

Nếu bạn có thu nhập thấp và đang lo lắng không biết có nhiều kinh phí để xây dựng một ngôi nhà khang trang cho tổ ấm của mình. Đừng lo, những tâm tư của bạn sẽ có hướng giải quyết phù hợp khi bạn lựa chọn mẫu nhà container 20 feet với phong cách thiết kế vô cùng tối dạng nhưng vẫn đảm bảo được độ tiện lợi, tính hiện đại và đặc biệt giá thành vô cùng rẻ này.

Mẫu nhà container 20 feet cho người thu nhập thấp
Mẫu nhà container 20 feet cho người thu nhập thấp
Không gian bên trong mẫu nhà container 20 feet
Không gian bên trong mẫu nhà container 20 feet

Mẫu nhà container 20 feet kết hợp với thiên nhiên

Nhà container 20 feet phù hợp với nhu cầu tài chính hạn hẹp của nhiều người Việt. Lựa chọn xây nhà container với mẫu mã đẹp, hiện đại  mà vẫn đáp ứng được vấn đề tài chính của rất nhiều người. Với xu hướng thiết kế nhà có không gian mở luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Mẫu nhà container 20 feet kết hợp với thiên nhiên cây cối
Mẫu nhà container 20 feet kết hợp với thiên nhiên cây cối
Mẫu nhà container 20 feet kết hợp với thiên nhiên cây cối luôn được ưa chuộng hàng đầu
Mẫu nhà container 20 feet kết hợp với thiên nhiên cây cối luôn được ưa chuộng hàng đầu

Một số mẫu thiết kế nhà container 20 feet đẹp, độc đáo khác

Mẫu nhà container 20 feet có màu đỏ độc đáo
Mẫu nhà container 20 feet có màu đỏ độc đáo
Mẫu nhà container 20 feet có nhiều ưu điểm vượt trổi
Mẫu nhà container 20 feet có nhiều ưu điểm vượt trổi

Xây nhà container 20 feet có chi phí vô cùng thấp nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn, an toàn, tiện lợi và tuổi thọ sử dụng lên đến 50 năm. Đây quả là một mẫu nhà phù hợp với nhiều người dân ở Việt Nam. Qua những mẫu nhà container 20 feet chúng tôi cung cấp ở trên, hi vọng sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *