Say đắm với những mẫu nhà lắp ghép cấp 4 dưới 100 triệu đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 có thiết kế hiện đại, sang trọng

Nhà lắp ghép hiện nay đang trở thành một xu hướng trong ngành kiến trúc xây dựng hiện nay. Với kiểu thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ so với những kiểu nhà khác thì nhà lắp ghép cấp 4 có thiết kế được ưa chuộng nhiều hơn. Chỉ khoảng 100 triệu đồng, bạn đã có thể xây một ngôi nhà cấp 4 đẹp như trong mơ. Cùng BCD House tham khảo qua một số mẫu nhà lắp ghép cấp 4 dưới 100 triệu của chúng tôi nhé!

Đặc điểm của mẫ nhà lắp ghép cấp 4 dưới 100 triệu

Nhà lắp ghép cấp 4 là kiểu công trình kiến trúc không còn quá xa lạ gì đối với các nước như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn… được ứng dụng vào trong các công trình quan trọng. Nhưng tại Việt Nam, những mẫu nhà lắp ghép này chỉ thích hợp với những công trình mang tính tạm thời vì chúng không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhưng hiện nay, với công nghệ sản xuất vật liệu tiến bộ, đồng nghĩa với nhiều ngôi nhà lắp ghép chất lượng ra đời đã phá đi thành kiến của nhiều người về vấn đề chất lượng của ngôi nhà.

Kiểu nhà lắp ghép cấp 4 là ngôi nhà có kết cấu bằng khung thép chịu lực chắc chắn, an toàn. Loại nhà cấp 4 vốn không cầu kì về kiểu dáng, bên trong không gian căn nhà có thể một vài phòng chức năng nên chi phí bỏ ra khoảng 100 triệu là dư sức để tạo nên một mẫu nhà như ý. Đây thường là kiểu nhà có 1 tầng duy nhất, được thiết kế vô cùng tối giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 kết hợp sân vườn mang đến sự bình yên
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 kết hợp sân vườn mang đến sự bình yên

Diện tích của ngôi nhà cấp 4 trong khoảng dưới 100 triệu khá đa dạng, tại đơn vị nhà lắp ghép BCD House có 3 mẫu nhà lắp ghép dưới 100 triệu là nhà lắp ghép 18m2, nhà lắp ghép 20m2 và nhà lắp ghép 30m2. Đây là 3 kích thước tiêu chuẩn phù hợp cho những gia đình trẻ hoặc dành cho những người có thu nhập thấp hoặc đang gặp vấn đề về mặt bằng xây nhà.

Nhà lắp ghép cấp 4 có giá vô cùng rẻ nên nhiều khách hàng vẫn còn nghi ngờ về chất lượng và độ an toàn của ngôi nhà. Vật liệu để lựa chọn làm nhà lắp ghép luôn được chú trọng hàng đầu, luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Với loại nhà lắp ghép cấp 4 giá rẻ của BCD House sẽ sử dụng vật liệu thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện để thi công. Ưu điểm của loại vật liệu này là rẻ, chắc chắn chịu lực tốt và dễ dàng trong thi công lắp đặt.

Nhà lắp ghép sử dụng vật liệu thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn
Nhà lắp ghép sử dụng vật liệu thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn

Bên cạnh đó, các bộ phận của ngôi nhà lắp ghép cấp 4 cũng khá đa dạng và có sẵn nên thời gian thời gian hoàn thành ngôi nhà diễn ra nhanh chóng. Với kết cấu như trên thì việc lắp ráp hay tháo dỡ đều rất dễ dàng và không tốn kém như những ngôi nhà bê tông cốt thép truyền thống. Điểm đặc biệt của những ngôi nhà lắp ghép là khi không sử dụng có thể di chuyển đến một nơi nào đó rồi lắp ráp lại y như lúc đầu mà không ảnh hưởng đến môi trường.

Trong thi công nhà lắp ghép cấp 4 dưới 100 triệu, phần nền móng của ngôi nhà khá là đơn giản. Vậy nên chúng dễ dàng lắp đặt ở bất kì địa hình nào. Thậm chí loại nhà lắp ghép giá rẻ này có thể xây dựng ở nơi có nền đất yếu, những nơi nếu muốn xây nhà cần phải gia cố phần nền móng. Nhà lắp ghép cấp 4 nói riêng và nhà lắp ghép giá rẻ nói riêng được xem là giải pháp tốt nhất trong các công trình xây dựng nhà ở tại khu vực thường xuyên ảnh hưởng bởi bão lũ, thiên tai.

Ưu điểm khi chọn làm nhà lắp ghép cấp 4 dưới 100 triệu

Với chi phí khoảng 100 triệu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với từng kích thước nhà khác nhau tùy vào yêu cầu và điều kiện của mình. Nhà lắp ghép cấp 4 giá rẻ có thiết kế vô cùng đơn giản tinh tế, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là mẫu nhà lắp ghép từ 20m2 trở lên có thể bố trí được từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Đồng thời những mẫu này luôn được ứng dụng vào nhiều công trình thực tế khác nhau như homestay, nhà nghỉ, nhà điều hành công trình,  nhà hàng…Vậy nhà lắp ghép dưới 100 triệu có những ưu điểm nổi bật nào?

Bố trí không gian tiện ích trong căn nhà lắp ghép giá rẻ
Bố trí không gian tiện ích trong căn nhà lắp ghép giá rẻ
  • Nhà lắp ghép cấp 4 đa dạng diện tích: Với nhiều kích thước từ 18m2, 20m2 và 30m2 sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính hiện tại của mình.
  • Giá trị thẩm mỹ cao: Nhờ việc đa dạng kích thước nên mẫu nhà sẽ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Dù là một ngôi nhà có không gian nhỏ nhưng với bàn tay khéo léo của các kĩ sư chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát cho ngôi nhà.
  • Tiết kiêm thời gian thi công: Điểm đặc biệt của mẫu nhà lắp ghép cấp 4 đặc biệt ở chỗ tất cả các khâu thiết kế, sản xuất vật liệu bộ phận ngôi nhà có sẵn và được lắp ghép tại nhà máy. Với trọng lượng khá nhẹ thì mẫu nhà này rất thuận tiện cho việc lắp đặt nên thời gian hoàn thành sớm.
  • Tiết kiệm chi phí: Với mẫu nhà lắp ghép dưới 100 triệu giúp cho bạn tiết kiệm chi phí xây nhà gấp nhiều lần so với kiểu nhà truyền thống thông thường. Trong tương lai nếu muốn mở rộng thêm không gian ngôi nhà thì rất dễ dàng thực hiện mà không cần phải đập phá rồi xây lại hết sức tốn kém.

Nhà lắp ghép cấp 4 dưới 100 triệu được ứng dụng trong lĩnh vực nào

Nhà lắp ghép dưới 100 triệu hiện nay là kiểu nhà được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Với mẫu nhà được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, hiện đại được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay có 4 loại nhà cấp 4 tiêu biểu sau:

  • Nhà cấp lắp ghép cấp 4 dùng trong công nghiệp: Mẫu nhà này thường có kích thước rộng để phù hợp với hoạt động sản xuất trong dây chuyền công nghiệp.
  • Nhà lắp ghép cấp 4 dân dụng: là nhà lắp ghép được xây dựng để phục vụ cho các nhu cầu sống và sinh hoạt của con người.
  • Nhà cấp lắp ghép cấp 4 quân sự: Đây là mẫu nhà được dùng trong hoạt động tại các khu quân sự.
  • Nhà lắp ghép cấp 4 thương mại: Đây là mẫu nhà thường phục vụ cho mục đích thương mại cụ thể như cho thuê nhà lắp ghép homestay tại các khu du lịch…

Một số mẫu nhà lắp ghép cấp 4 đẹp dưới 100 triệu hiện nay

Với những ưu điểm vừa kể ở trên, rõ ràng ta sẽ thấy rõ sự khác biệt rõ rệt so với những ngôi nhà có kết cấu nặng nề, cố định của những ngôi nhà truyền thống đầy tốn kém kia. Nhà lắp ghép cấp 4 nói riêng và những ngôi nhà lắp ghép khác nói chung đang dần trở thành xu hướng được nhiều chủ đầu tư trên thế giới và Việt Nam quan tâm hàng đầu.

Trong những đây, xu hướng ứng dụng nhà lắp ghép cấp 4 được ứng dụng trong các công trình dân sinh, công trình công nghiệp và hoạt động thương mại ngày càng tăng. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu nhà lắp ghép cấp 4 đẹp nhất có giá chỉ dưới 100 triệu nhé!

Nhà lắp ghép cấp 4 làm nhà dân dụng

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 đơn giản
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 đơn giản
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 có mái nghiêng vô cùng độc đáo
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 có mái nghiêng vô cùng độc đáo
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 có thiết kế hiện đại, sang trọng
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 có thiết kế hiện đại, sang trọng

Nhà lắp ghép cấp 4 dùng làm quán cà phê

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ứng dụng làm quán cà phê
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 ứng dụng làm quán cà phê
Sử dụng nhà lắp ghép để kinh doanh là chiến lược thông minh để thu hút khách hàng
Sử dụng nhà lắp ghép để kinh doanh là chiến lược thông minh để thu hút khách hàng

Nhà lắp ghép cấp 4 ứng dụng làm homestay, nhà nghỉ

Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 làm homestay có thiết kế bắt mắt giúp khách hàng có sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi
Mẫu nhà lắp ghép cấp 4 làm homestay có thiết kế bắt mắt giúp khách hàng có sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi

Qua những chia sẻ về mẫu nhà lắp ghép cấp 4 dưới 100 triệu trên đây, hi vọng bạn sẽ có thêm được những thông tin thú vị về mẫu nhà lắp ghép giá rẻ này. Nếu như muốn có được một ngôi nhà lắp ghép hoàn hảo, giá rẻ và chất lượng thì hãy tìm đến ngay đơn vị thi công nhà lắp ghép giá rẻ BCD House của chúng tôi nhé!

Đánh giá post

1 thoughts on “Say đắm với những mẫu nhà lắp ghép cấp 4 dưới 100 triệu đẹp nhất hiện nay

  1. Pingback: Top 5 công trình mẫu nhà lắp ghép đẹp phổ biến 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *