Hào hứng với những mẫu nhà tiền chế lắp ghép nhanh gọn, giá rẻ

Mẫu nhà tiền chế lắp ghép 2 tầng

Nhà tiền chế lắp ghép chính là mô hình kiến trúc đặc biệt vượt xa khỏi lối kiến trúc xây dựng truyền thống. Bởi chúng mang đến nguồn giá trị lợi ích cao về kinh tế và thời gian thi công. Giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà tiền chế không hề thua kém bất kì một loại vật liệu nào. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về những mẫu nhà tiền chế lắp ghép giá rẻ này nhé!

Thế nào là nhà tiền chế lắp ghép?

Nhà tiền chế lắp ghép có nghĩa là kiểu nhà lắp ghép có kết cấu khung thép chắc chắn. Đây là một loại nhà mà hầu hết các bộ phận chi tiết đều được thiết kế và sản xuất trực tiếp ngay tại nhà máy dựa trên bản vẽ mẫu. Sau khi hoàn tất, những bộ phận này sẽ được vận chuyển đến vị trí thi công và lắp ghép để hoàn thiện thành một ngôi nhà hiện đại, tiện lợi đúng với mong muốn của khách hàng.

Có thể hiểu một cách nhanh nhất nhà tiền chế là loại nhà làm bằng thép. Quá trình để tạo nên ngôi nhà qua 2 giai đoạn chính: Thiết kế, gia công các cấu kiện và vận chuyển lắp đặt tại công trình trong thời gian nhanh nhất.

Nhà tiền chế có tính ứng dụng cao trong thực tế, đặc biệt thích hợp cho những công trình đòi hỏi độ bền cao: Nhà kho, bệnh viện, nhà hàng, quán cà phê, homestay nghỉ dưỡng… Vậy nên, nhà lắp ghép này được đánh giá cao bởi có quá nhiều ưu điểm nổi bật, đáp ứng được mọi công năng cho các công trình khác nhau. Đó là lí do tại sao ngày nay mẫu nhà tiền chế lắp ghép lại được nhiều người ưu tiên xây dựng đến vậy.

Một vài thông số kỹ thuật cần biết của loại nhà tiền chế lắp ghép

Kiểu nhà tiền chế lắp ghép đang gây bão trên khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hiện nay, các ngôi nhà lắp ghép được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, độc đáo không kém cạnh những mẫu nhà xi măng bê tông truyền thống. Trong quá trình thiết kế thi công nhà tiền chế dạng này thì cần lưu ý đến 3 thông số kỹ thuật tiêu biểu đó là: chiều dài, chiều rộng và chiều cao của ngôi nhà.

Mẫu nhà lắp ghép 18m2 của BCD House
Thông số kỹ thuật của mẫu nhà tiền chế lắp ghép
  • Chiều dài: Chiều dài được đo từ khoảng cách giữa 2 mép tường ngoài cùng dối diện nhau.
  • Chiều rộng: Chiều rộng thì được tính từ chiều dài mép tường bên này đến chiều dài mép tường bên kia.
  • Chiều cao: Chiều cao sẽ được tính từ điểm từ dưới chân nhà lên tới điểm giao giữa mái tôn và tường.
  • Ngoài ra độ dốc của mái cũng cực kì quan trọng vì mái nhà chính là nơi trực tiếp nhận tác động từ mưa nên cần tạo một độ dốc hợp lý để nước mưa không bị tồn động trên mái gây ra tình trạng dột cho ngôi nhà.

Top những mẫu nhà tiền chế lắp ghép đẹp nhanh gọn, giá rẻ hiện nay

Nhà tiền chế lắp ghép đẹp nhanh gọn, tiện lợi luôn là một trong kiểu nhà phù hợp với nhiều người có mức thu nhập thấp như tại nước ta. Không chỉ dừng lại ở giá thành rẻ, mẫu nhà lắp ghép đẹp còn đảm bảo được tính thẩm mỹ không hề thua kém những ngôi nhà mắc tiền ngoài kia.

Những mẫu nhà lắp ghép đẹp với nhiều mẫu, hình dáng thiết kế khác nhau như những kiểu nhà lắp ghép cấp 4, nhà lắp ghép 2 tầng, nhà lắp ghép 18m2, nhà lắp ghép 36m2… Tất cả những ngôi nhà tiền chế lắp ghép này đều có đặc điểm chung là đáp ứng đủ chất lượng – chi phí – thẩm mỹ – nhu cầu.

Mẫu nhà tiền chế lắp ghép cấp 4 đơn giản, tinh tế
Mẫu nhà tiền chế lắp ghép cấp 4 đơn giản, tinh tế

Nhà tiền chế lắp ghép cấp 4 đây là kiểu nhà “quốc dân” bởi có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại, sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. Đây là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình nhỏ đang mong muốn có một mái ấm tiện nghi, hiện đại.

Một góc nhỏ cực đẹp của nhà lắp ghép
Một góc nhỏ cực đẹp của nhà tiền chế lắp ghép đơn giản
Container văn phòng 20 feet
Không gian bên trong ngôi nhà vô cùng rộng rãi, thoáng mát

Mẫu nhà tiền chế lắp ghép 2 tầng thì đây là kiến trúc nhà có 2 tầng bằng khung thép tiền chế phổ biến. Mẫu nhà này có kiểu thiết kế bắt mắt, độc đáo và khá cầu kì. Tuy nhiên lại nhận được nhiều sự yêu thích từ nhiều người bởi đây chính là giải pháp tiết kiệm diện tích mặt bằng ở các vùng đô thị khan hiếm mặt bằng.

Mẫu nhà tiền chế lắp ghép 2 tầng
 Mẫu nhà tiền chế lắp ghép 2 tầng
Mẫu nhà tiền chế lắp ghép 2 tầng là giải pháp tiết kiệm diện tích mặt bằng
Mẫu nhà tiền chế lắp ghép 2 tầng là giải pháp tiết kiệm diện tích mặt bằng
Một góc nhỏ đầy tiện nghi của nhà tiền chế lắp ghép
Một góc nhỏ đầy tiện nghi của nhà tiền chế lắp ghép

Tính ưu việt khi làm nhà tiền chế lắp ghép

Nhà tiền chế lắp ghép có khung thép chắc chắn panel từ lâu đã xuất hiện ở nhiều nước phát triển và ngày nay xuất hiện phổ biến tại Việt Nam. Nhà lắp ghép tiền chế luôn mang đến những ưu điểm tuyệt vời bởi những tấm panel cách nhiệt mà còn có nhiều ưu điểm khác, đó là:

  • Thời gian hoàn thành nhanh chóng: Được thiết kế và xây dựng từ những vật liệu đơn giản như các tấm panel cách nhiệt chắc chắn cùng với các phụ kiện tạo thành một ngôi nhà vững chắc. Các mối nối được kết nối đơn giản và gọn nhẹ giúp tiết kiệm thời gian thi công.
  • Chi phí xây dựng thấp: Với cấu tạo đơn giản từ những vật liệu có sẵn như panel, khung thép định hình với giá cực rẻ không chỉ có tác dụng trong việc cách âm, cách nhiệt mà chúng còn mang lại độ thẩm mỹ cao cho toàn căn nhà.
  • An toàn và thân thiện môi trường: Tấm panel là loại vật liệu an toàn, không gây độc hại đến con người và môi trường. Mẫu nhà lắp ghép panel này đều dễ dàng tháo dời và tái chế lại nên góp phần trong việc bảo vệ môi trường.
  • Vật liệu sản xuất theo dây chuyền hiện đại: Các vật liệu như tấm panel bên BCD House luôn được sản xuất theo một dây chuyền công nghệ hiện.
  • Độ bền cao: Người ta thường bảo mẫu nhà lắp ghép thường là giải pháp tạm thời, nhưng với sự phát triển của công nghệ thì chất lượng của vật liệu cũng được nâng cấp lên. Với khả năng chống nước, chống ẩm, chống nhiệt tuyệt đối thì dù thời tiết Việt Nam khắt nghiệt đến đâu thì vẫn không ảnh hưởng gì.
  • Tuổi thọ cao: Tuổi thọ của một ngôi nhà lắp ghép thường lên đến hơn 50 năm.
  • Mẫu nhà hiện đại và tính thẩm mỹ cao: Với đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng thi công, nhà lắp ghép có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với sở thích từng người.

Giá nhà tiền chế lắp ghép hiện nay được nhiều hộ gia đình, các chủ đầu tư lựa chọn xây dựng với nhiều mục đích khác nhau. Đơn giá nhà lắp ghép tiền chế luôn ở mức trung bình phù hợp với nhiều người có mức thu nhập thấp muốn có một tổ ấm hiện đại và tiện nghi.

Qua những chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ có được một số thông tin cần thiết về mẫu nhà tiền chế lắp ghép đang “hot” tại thị trường Việt Nam gần đây. Và lựa chọn cho mình những mẫu nhà lắp ghép đáp ứng đủ các yêu cầu bạn mong muốn với mức giá phù hợp.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *