Chào Mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam – Ưu Đãi Đặc Biệt từ BCD House!

Chào Mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam

Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, BCD House trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt, thể hiện lòng biết ơn và tri ân đến những ai đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Từ hôm nay đến hết ngày 1/5, khi quý khách hàng ký hợp đồng lắp đặt nhà container, sẽ nhận được mức giảm giá cực kỳ ưu đãi như sau:

  • Căn Thứ 2: Giảm ngay 3% trên tổng giá trị hợp đồng lắp đặt nhà container và tặng kèm sản phẩm sân vườn xanh mát, tạo không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.
  • Căn Thứ 3: Hưởng mức giảm 6%, kèm theo khuyến mãi sản phẩm sân vườn, mang lại bầu không khí trong lành và tươi mới cho ngôi nhà của bạn.
  • Căn Thứ 4 trở đi: Chúng tôi dành riêng cho bạn ưu đãi giảm 10% và khuyến mãi sản phẩm sân vườn, biến ngôi nhà bạn thành thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại gia.

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những căn nhà container đẳng cấp, tiện nghi với giá cả vô cùng ưu đãi, đồng thời tận hưởng không gian sống xanh, đầy sức sống với sản phẩm sân vườn từ BCD House.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này, Liên hệ ngay với chúng tôi qua:

BCD House là một trong những thương hiệu thi công và sản xuất mẫu nhà lắp ghép, nhà container uy tín số 1 tại Việt Nam. Với thế mạnh về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao luôn bắt kịp những xu hướng thiết kế hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị máy móc tân tiến nhất chắc chắn sẽ giúp cho quý khách hàng cảm thấy vô cùng hài lòng khi tìm đến chúng tôi.

BCD House luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với mục tiêu tạo dựng không gian sống lý tưởng và tiện nghi nhất.

Hãy cùng BCD House chào đón ngày lễ trọng đại này bằng những ưu đãi không thể tốt hơn!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *