Top 5+ mẫu nhà lắp ghép 100 triệu “siêu đẹp” năm 2023

Nhà lắp ghép 100 triệu giá rẻ

Nhà lắp ghép 100 triệu luôn là một đề tài “hot” được nhiều người quan tâm nhiều nhất trong những năm gần đây. Bởi vì những mẫu nhà lắp ghép có thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau đồng thời tích hợp nhiều chức năng không khác gì một căn nhà bình thường. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nhà lắp ghép 100 triệu “siêu đẹp” nhất trong năm 2022.

Thế nào là mẫu nhà lắp ghép 100 triệu?

Nhà lắp ghép 100 triệu là kiểu nhà có sự đa dạng về mẫu mã kích thước, tích hợp nhiều chức năng không khác gì một ngôi nhà bình thường. Hiện nay, nhà lắp ghép không chỉ dừng lại ở mức giá 100 triệu mà còn có nhiều mức giá khác như 140 triệu, 200 triệu… Giá nhà lắp ghép còn phụ thuộc vào yêu cầu cũng như mục đích sử dụng.

Hiện nay, giá cả vật liệu xây dựng ngày càng tăng cao, để cất một ngôi nhà với tổng chi phí 100 triệu là chuyện hiếm khi thực hiện được và chưa kể đến thời gian để hoàn thành thi công phải mất từ 2 tháng trở lên… Nhưng khi lựa chọn làm nhà lắp ghép, thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được nhiều mẫu nhà khác nhau chỉ mới mức giá dưới 100 triệu đồng.

Không gian bên trong mẫu nhà lắp ghép dưới 100 triệu
Không gian bên trong của 1 mẫu nhà lắp ghép dưới 100 triệu

Nói là nhà lắp ghép 100 triệu thì đây cũng không phải mức giá quá cao cũng không quá thấp, vì có thể đối với những hộ gia đình có thu nhập thấp thì cả ngôi nhà chính là tài sản của họ. Vậy nên, nhiều đơn vị thấu hiệu được điều đó đã cho ra thị trường nhiều mẫu nhà lắp ghép dưới 100 triệu với nhiều kích thước 18m2, 20m2, 30m2… nhưng vẫn đảm bảo được sự độc đáo, tiện lợi và giá trị thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của những mẫu nhà lắp ghép 100 triệu

Lựa chọn thi công nhà lắp ghép 100 triệu đang là xu hướng trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng hiện nay tại Việt Nam. Chỉ với khoảng tiền dưới 100 triệu thì bạn đã sở hữu ngay cho mình một mẫu nhà lắp ghép giá rẻ chỉ dưới 100 triệu vừa đẹp, vừa tiện dụng và đáp ứng tất cả các nhu cầu mong muốn. Sau đây là một số ưu điểm khi chọn làm nhà lắp ghép dưới 100 triệu:

  • Thời gian hoàn thành nhanh: Những bộ phận của ngôi nhà lắp ghép được tạo ra ngay tại nhà máy, sau đó được lắp ghép lại chỉ trong 2 – 8 tuần là đã tạo ra được một căn nhà hoàn chỉnh với thiết kế độc đáo, tiện dụng. Với mẫu nhà dưới 100 triệu sẽ có những kích thước khác nhau từ 18m2, 220m2, 30m2… được thiết kế độc đáo, tiện lợi.
  • Thích nghi với nhiều địa hình: Những ngôi nhà được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên dễ dàng lắp đặt và tháo dời nhanh chóng. Các mẫu nhà lắp ghép này được đặt tại nhiều địa hình khác nhau như đồi núi, thành thị, đồng bằng, sông nước…
  • Chi phí xây dựng thấp: Chi phí tạo nên những mẫu nhà lắp ghép dưới 100 triệu đã được báo giá từ trước nên gia chủ sẽ hoàn toàn yên tâm và dễ dàng lựa chọn mẫu nhà phù hợp với ngân sách của gia đình.
  • Thân thiện với môi trường: Những ngôi nhà lắp ghép làm từ vật liệu đơn giản được chế tạo sẵn nên lượng rác thải ra môi trường không quá nhiều. Việc sản xuất ngay tại nhà máy nên một số vật liệu dư thừa sẽ được tái sử dụng vào công trình khác.
  • Giá trị thẩm mỹ cao: Mô hình nhà lắp ghép đang trở thành xu hướng không thể thiếu. Chính vì vậy, bên đơn vị sản xuất không ngừng liên tục cho ra mắt những mẫu nhà có thiết kế có tính thẩm mỹ vô cùng cao nhằm cạnh tranh với những mặt hàng khác trên thị trường.
  • Độ bền ngôi nhà cực kì cao: Đừng thấy những mẫu nhà lắp ghép có mức giá dưới 100 triệu là rẻ mà nghĩ chất lượng lại kém. Hoàn toàn ngược lại, vì kết cấu của ngôi nhà hoàn toàn chắc chắn, bền vững. Tuổi thọ lên đến 30 đến 50 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Đặc điểm của những mẫu nhà lắp ghép 100 triệu

Với số tiền chưa tới 100 triệu thì có thể xây được nhà không. Câu trả lời là hoàn toàn có, bạn có thể lựa chọn những kiểu nhà lắp ghép giá rẻ mà bên đơn vị BCD House sản xuất. Hơn thế, với công nghệ sản xuất hiện đại, những vật liệu làm nhà lắp ghép cũng đa dạng hơn điều đó sẽ tạo ra nhiều mẫu nhà với kiểu dáng thiết kế khác nhau.

Nhà lắp ghép dưới 100 triệu sẽ là những ngôi nhà 1 tầng. Nhà lắp ghép vốn đã không cầu kì về kiểu dáng cũng như kết cấu thiết kế. Nên với chi phí từ 100 triệu đổ xuống thì sẽ càng trở nên đơn giản hơn. Với mức giá này, trên thị trường sẽ có những mẫu nhà lắp ghép có kích thước 18m2, 20m2, 30m2… Không gian trong ngôi nhà sẽ được bố trí một vài phòng chức năng nhằm mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Khung kết cấu của ngôi nhà lắp ghép cũng vô cùng đa dạng nhưng để đảm bảo độ chắc chắn, bền vững cho ngôi  nhà thì đa số bên sản xuất sẽ sử dụng khung thép định hình. Tùy vào yêu cầu của bên khách hàng mà loại vật tư lắp đặt sẽ khác nhau và giá thành cũng sẽ thay đổi. Tuy nhiên để đơn giản nhất thì các mẫu nhà lắp ghép sẽ sử dụng thép để thi công.

Nhà lắp ghép có thể tái sử dụng bởi được lắp ghép từ những vật liệu nhẹ nên việc tháo dỡ vô cùng dễ dàng. Dạng nhà lắp ghép này khi không còn sử dụng thì có thể di chuyển đến vị trí khác và lắp đặt y như cũ khi có nhu cầu. Vì vậy chủ đầu tư cũng tiết kiệm được một phần chi phí không hề nhỏ.

Những mẫu nhà lắp ghép 100 triệu “siêu đẹp” nhất năm 2023

BCD House xin giới thiệu cho quý khách hàng những mẫu nhà lắp ghép với chi phí bỏ ra chỉ dưới 100 triệu để tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà lắp ghép 100 giá rẻ thì đừng bỏ qua những kiểu nhà dưới đây nhé!

Mẫu nhà lắp ghép 18m2

Nhà lắp ghép 18m2 có mức giá từ 65 triệu luôn mang đến một sức hút vô cùng mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Không phải chỉ bởi giá thành vô cùng rẻ mà còn được biết đến là mẫu nhà có thời gian thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tính tiện nghi vô cùng cao.

Mẫu nhà lắp ghép 18m2
Mẫu nhà lắp ghép 18m2

Với kích thước 18m2 này thích hợp để làm không gian sống cho một gia đình nhỏ hoặc làm homestay cho 4 người ở. Đây chính là loại nhà lắp ghép được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay.

Mẫu nhà lắp ghép 18m2 của BCD House được vận chuyển bằng container đến vị trí thi công nhà
Mẫu nhà lắp ghép 18m2 của BCD House được vận chuyển bằng container đến vị trí thi công nhà

Mẫu nhà lắp ghép 20m2

Nhà lắp ghép 20m2 là mẫu nhà thông dụng nhất tại Việt Nam hiện nay. 20m2 được xem là kích thước chuẩn nhất trong thiết kế thi công nhà ở nước ta hiện nay. Mẫu nhà lắp ghép này chính là giải pháp độc đáo và phù hợp với khả năng của nhiều gia đình.

Một loại mẫu nhà lắp ghép dưới 100 triệu đơn giản
Một loại mẫu nhà lắp ghép dưới 100 triệu đơn giản

Chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 70 triệu thì quý khách đã sở hữu cho mình mẫu nhà lắp ghép với kích thước 20m2 hiện đại, tiện lợi và giá rẻ bậc nhất so với những đơn vị cùng chung lĩnh vực khác.

Mẫu nhà lắp ghép 30m2

Nhà lắp ghép 30m2
Nhà lắp ghép 30m2

Nhà lắp ghép 30m2 có tuổi thọ, chịu được những tác động của thời tiết thất thường tại Việt Nam thì đòi hỏi bộ phận cấu tạo của ngôi nhà được làm từ những vật liệu cực kì chất lượng và bền bỉ. Với mẫu nhà có kích thước 30m2 này thì sẽ được bố trí thêm 2 phòng ngủ vô cùng tiện dụng không khác gì một căn nhà trong chung cư.

Nhà lắp ghép 30m2 là mẫu nhà độc đáo, hiện đại nhất hiện nay
Nhà lắp ghép 30m2 là mẫu nhà độc đáo, hiện đại nhất hiện nay
Mẫu nhà lắp ghép kết hợp cửa kính trong suốt vô cùng hiện đại
Mẫu nhà lắp ghép kết hợp cửa kính trong suốt vô cùng hiện đại

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà đẹp nhất dưới 100 triệu năm 2022 mà chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn. Hy vọng, những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi lựa chọn làm nhà lắp ghép giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, mang đến cho gia đình bạn những phút giây thoải mái nhất khi sống tại đây.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *