Top 10+ mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, sang trọng nhất năm 2023

Phối cảnh ngoại thất ngôi nhà gần gũi ấm cúng

Nhà lắp ghép 2 tầng chính là một phiên bản nâng cấp hơn của kiểu nhà lắp ghép cơ bản. Như chúng ta đã biết, nhà lắp ghép luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của nhiều đối tượng và dần đang thay thế cho các mẫu nhà xây dựng truyền thống. Với sự tiết kiệm cả chi phí lẫn thời xây dựng mà vẫn đảm bảo được độ bền vững theo thời gian thì mẫu nhà lắp ghép 2 tầng xuất hiện ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Tìm hiểu về khái niệm nhà lắp ghép 2 tầng

Nhà lắp ghép 2 tầng như đã giới thiệu ở phần đầu là mẫu nhà được nâng cấp lên theo một phong cách mang tính sang trọng hơn từ kiểu nhà lắp ghép cơ bản từ trước. Nhà lắp ghép được xem là một trong những công trình kiến trúc nhà ở có kết cấu bền vững, chắc chắn, có tính thẩm mỹ vô cùng cao, chi phí xây dựng cũng rất là rẻ. Đây được xem là một luồng gió mới trong ngành kiến trúc nhà ở hiện nay không chỉ riêng gì Việt Nam.

Kiểu nhà lắp ghép là nhà được lắp ghép từ các bộ phận, chi tiết như cột, dầm, tường, sàn nhà, phần mái, cửa… đã được sản xuất sẵn tại nhà máy sau đó được lắp ghép lại với nhau. Các vật liệu này đa số có trọng lượng khá nhẹ, được tính toán đến từng chi tiết và việc có sai số rất hiếm thấy. Xét về độ bền bỉ, trường tồn theo thời gian thì đây chính là ngôi nhà lý tưởng cho nhiều hộ gia đình đang muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn có một ngôi nhà đẹp, tiện lợi.

Nhà lắp ghép 2 tầng với gam màu vàng bắt mắt
Nhà lắp ghép 2 tầng với gam màu vàng bắt mắt

Với mẫu nhà lắp ghép 2 tầng được thiết kế và lắp đặt có 2 tầng cao. Những mẫu nhà có tầng như thế này khi nhìn vào sẽ thấy có sự khác biệt hoàn toàn so với những mẫu nhà thông thường. Các mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp luôn xuất hiện dày đặc tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Nhật… và tại Việt Nam mẫu nhà 2 tầng này đang dần xuất hiện trong vài năm trở lại đây và hứa hẹn trở thành một xu hướng mới trong ngành kiến trúc.

Những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, sang trọng nhất năm 2022

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp đang dần trở thành xu hướng trong mới trong thiết kế xây dựng. Bởi vì lựa chọn thi công nhà lắp ghép vừa tiết kiệm được công sức vừa tiết kiệm được chi phí so với nhà bê tông mà vẫn đảm bảo được độ bền theo thời gian. Kiểu nhà lắp ghép 2 tầng đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người bởi có nhiều mẫu mã đa dạng để dễ dàng lựa chọn. Trong đó bao gồm:

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng lấp kính trong suốt

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng được ghép bằng những tấm kính chịu lực trong suốt. Vừa giúp cho ngôi nhà tiết kiệm được chi phí điện năng khi tận dụng ánh sáng của mặt trời để chiếu vào ngôi nhà, tạo cảm giác gần gũi kết nối với thiên nhiên.

Một thiết kế đẹp, chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh là lựa chọn tối ưu cho những ai đang có ý định xây nhà
Một thiết kế đẹp, chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh là lựa chọn tối ưu cho những ai đang có ý định xây nhà lắp ghép 2 tầng
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng phối cửa kính tạo sự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng phối cửa kính tạo sự sang trọng, gần gũi với thiên nhiên
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng sang trọng
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng sang trọng

Nhà lắp ghép 2 tầng bằng panel

Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng bằng panel kết hợp với mái bằng có diện mạo khá đơn giản, tuy không có cầu kì như những mẫu nhà truyền thống nhưng vẫn tạo được những điểm nhấn vô cùng độc đáo, mới lạ. Phần tường bằng panel của ngôi nhà có thể được sơn với nhiều màu sắc khác nhau nhầm mang đến một diện mạo mới lạ, đẹp mắt cho ngôi nhà.

Ngôi nhà lắp ghép với diện tích sử dụng rộng rãi
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng nhà ống với kiểu dáng đơn giản
Làm mới không gian sống của bạn với mẫu nhà lắp ghép 2 tầng mái bằng hiện đại
Làm mới không gian sống của bạn với mẫu nhà lắp ghép 2 tầng mái bằng hiện đại
Ngôi nhà lắp ghép với diện tích sử dụng rộng rãi
Ngôi nhà lắp ghép với diện tích sử dụng rộng rãi
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng nhà ống với kiểu dáng đơn giản
Mẫu nhà lắp ghép 2 tầng màu vàng với kiểu dáng đơn giản
Phối cảnh ngoại thất ngôi nhà gần gũi ấm cúng
Phối cảnh ngoại thất ngôi nhà gần gũi ấm cúng

Ngoài những mẫu nhà ở dành cho hộ gia đình, thì có những mẫu nhà lắp ghép dành cho những người có thu nhập thấp, những người công nhân lao động thì những mẫu nhà lắp trọ lắp ghép 2 tầng dành cho công nhân, người lao động thấp. Từ mẫu nhà 2 tầng có thể lắp ghép thành 3 tầng hoặc nhiều tầng hơn để phù hợp với nhu cầu nhà ở cho bộ phận những nhóm người này khi vấn đề đất đai và chỗ ở đang ngày càng được chú trọng.

Những ưu điểm của mẫu nhà lắp ghép 2 tầng

Thiết kế nhà lắp ghép 2 tầng luôn được nhiều người tại Việt đang có ý định xây nhà quan tâm hàng đầu hiện nay. Với thiết kế vô cùng bắt mắt, độ bền cao và thi công nhanh chóng thì nhà lắp ghép hiện đang được ứng dụng vào nhiều công trình xây dựng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều ưu điểm nổi bật của mẫu nhà này nhé!

  • Tiết kiệm diện tích mặt bằng: Lựa chọn thi công nhà lắp ghép 2 tầng là sự lựa chọn thông minh cho gia đình đang mặt bằng làm nhà eo hẹp. So với ngôi nhà lắp ghép thông thường thì nhà lắp ghép 2 tầng sẽ mang đến một không gian rộng rãi, thoải mái và tiện nghi hơn cho gia đình trong quá trình sinh sống.
  •  Độ thẩm mỹ cao: Nhà lắp ghép 2 tầng là mẫu nhà có kết cấu thiết kế khác so với những mẫu nhà 1 tầng. Thích hợp xây dựng ở những vùng đô thị như TP. HCM khi tại đây có diện tích đất vô cùng nhỏ. Xu hướng thiết kế hiện đại đã tạo ra nhiều mẫu nhà 2 tầng đẹp cùng với cách bố trí nội thất bên trong sẽ mang đến một ngôi nhà tiện lợi, sang trọng cho người sở hữu.
Không gian bố trí bên trong ngôi nhà lắp ghép 2 tầng
Không gian bố trí bên trong ngôi nhà lắp ghép 2 tầng
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng: Việc xây nhà lắp ghép đều diễn ra khá đơn giản, nhanh chóng. Bởi vì đây là ngôi nhà làm từ vật liệu khá nhẹ và các bộ phận cấu thành ngôi nhà đều sản xuất trực tiếp và lắp ghép ngay tại nhà xưởng nên không chịu ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết giúp thời gian hoàn thành ngôi nhà nhanh chóng. Hơn nữa khi chọn xây nhà lắp ghép thì chi phí sẽ rẻ gấp nhiều lần so với nhà bê tông cốt thép.
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: Hiện nay mẫu nhà lắp ghép được nhiều người quan tâm nên bên đơn vị thi công thiết kế sẽ có sự đầu tư, chú trọng vào khâu thiết kế một cách chỉn chu nhất. Vậy nên, mẫu nhà 2 tầng cũng được ra đời giúp cho nhiều hộ gia đình có được sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu, khả năng của họ.
Phối cảnh nội thất ngôi nhà
Phối cảnh nội thất ngôi nhà
  • Dễ dàng sửa chữa, mở rộng khi có nhu cầu: Với những công trình nhà kho, nhà xưởng, nhà ở công nhân,… thì việc sửa chữa cũng như muốn mở rộng thêm không gian phục vụ cho nhu cầu sinh sống hay kinh doanh thì không phải là điều gì gây khó khăn cả.
  • Dễ dàng xây dựng ở nhiều địa hình, mặt bằng khác nhau: Với kết cấu làm từ khung xương thép nên cân nhà lắp ghép dễ dàng ở tất cả mọi địa hình khác nhau du cho là phức tạp, khó khăn, hiểm trở nhất.

Hiện nay, ta có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp vì mọi người khá ưa chuộng mẫu mã và sự tiện lợi, giá nhà lắp ghép 2 tầng rẻ gấp nhiều lần so với mẫu nhà bê tông cốt thép truyền thống. Với những mẫu thiết kế nhà lắp ghép 2 tầng đã mang đến những ý tưởng độc đáo giúp bạn sẽ hoàn thiện được một ngôi nhà lắp ghép trong mơ của mình.

Đánh giá post

1 thoughts on “Top 10+ mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, sang trọng nhất năm 2023

  1. Pingback: Top 5 công trình mẫu nhà lắp ghép đẹp phổ biến 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *