Những mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu đẹp “hút hồn” nhất hiện nay

Mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu

Nhà lắp ghép 150 triệu là giải pháp thích hợp cho những người thích sống trong không gian có thiết kế độc đáo, chất lượng bền bỉ và đặc biệt có giá thành rẻ. Với tính ứng dụng cao cùng những lợi ích mà căn nhà này đem lại cho cuộc sống con người thì nhà lắp ghép đang trở thành luồng gió mới trong ngành kiến trúc hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những mẫu nhà lắp ghép đẹp nhất với mức giá dưới 150 triệu qua bài viết sau.

Nhà lắp ghép 150 triệu có đặc điểm gì?

Nhà lắp ghép 150 triệu được đánh giá là một trong những công trình được nhiều người ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Chính bởi vì sự tiện lợi, tính ứng dụng cao và chi phí thi công thấp nên mặt độ xuất hiện của mẫu nhà này cũng phổ biến không khác gì nhà bê tông cốt thép truyền thống. Với chi phí bỏ ra từ 60 và chưa đến 150 triệu thì chúng ta đã sở hữu ngay cho mình một căn hộ vô cùng hiện đại, tiện nghi.

Mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu sang trọng, hiện đại
Mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu sang trọng, hiện đại

Nhiều người vẫn nghĩ nhà lắp ghép chỉ là những mẫu nhà mang tính chất tạm thời nên thời hạn sử dụng sẽ bị hạn chế có thể chưa đến 10 năm. Hoặc là làm nhà lắp ghép tại Việt Nam – nơi có khí hậu vô cùng thất thường thì vật liệu của nhà này sẽ không thể chống chọi được với nắng mưa, gió bão… Nhưng tất cả những điều đó hoàn toàn là sai. Bởi vì nhà lắp ghép 150 triệu nói riêng và tất cả các mẫu nhà lắp ghép nói chung thì đây chính là kiểu nhà ứng dụng công nghệ sản xuất vật liệu vô cùng tiên tiên nên dù là ở mọi khu vực, địa hình khắc nghiệt như thế nào thì chúng không có một chút ảnh hưởng gì.

Bố trí nội thất trong không gian nhà container 20 feet
Bố trí nội thất trong không gian nhà lắp ghép dưới 150 triệu vô cùng tinh tế, đẹp mắt

Đối với mẫu nhà dưới 150 thì có 4 kiểu kích thước phổ biến 18m2, 20m2, 30m2, 40m2 phù hợp với từng yêu cầu, mục đích của nhiều người Việt. Với mức giá dưới 150 triệu này thì đa số sẽ được xây dựng 1 tầng duy nhất. Bên trong căn nhà được thiết kế vô cùng tối giản và hệ thống cách âm – nhiệt vô cùng tốt. Tuy nhiên, bên thi công cũng có thể bố trí thêm vài phòng chức năng sao cho vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Một điều đặc biệt của tất cả các mẫu nhà lắp ghép là tất cả các bộ phận cấu thành của ngôi nhà đều được sản xuất và có sẵn để lắp ghép trực tiếp ngay tại nhà xưởng. Điều này sẽ tránh những tác động từ môi trường làm gián đoạn quá trình thi công và giúp thời gian hoàn thành ngôi nhà diễn ra nhanh chóng. Vật liệu lựa chọn để làm nhà này luôn được ưu tiên là những loại vô cùng cao cấp, bền bỉ.

Nhà lắp ghép 150 triệu có những gì?

Tất cả những mẫu nhà lắp ghép đều là những mẫu nhà mang đến một không gian sống và làm việc vô cùng lý tưởng cho con người với những tiện nghi vô cùng cần thiết. Với mức chi phí dưới 150 triệu thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một ngôi nhà phù hợp với 4 kiểu kích thước khác nhau. Một ngôi nhà lắp ghép dưới 150 sẽ bao gồm:

  • Khung thép
  • Phần vách tường bằng panel cách âm, cách nhiệt chất lượng, cao cấp và bền bỉ.
  • Phần mái nhà bằng tôn 3 lớp
  • Phần sàn là tấm xi măng
  • Hệ thống điện
  • cửa đi và cửa sổ
Mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu của BCD House sản xuất sẽ được vận chuyển bằng container thông dụng đến vị trí thi công nhà
Mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu của BCD House sản xuất sẽ được vận chuyển bằng container thông dụng đến vị trí thi công nhà

Mẫu nhà lắp ghép 150 triệu sử dụng những vật liệu nhẹ có cấu trúc đơn giản nên không gây khó khăn trong quá trình lắp đặt và di chuyển. So với những mẫu nhà truyền thống sử dụng vật liệu nặng nề, tốn kém gây khó khăn trong quá trình thi công thiết kế và không thể di chuyển như ngôi nhà lắp ghép. Tất cả các vật liệu đều thân thiện với môi trường trái lại với những vật liệu vừa gây ô nhiễm môi trường, vừa tốn kém chi phí kia.

Những mẫu nhà lắp ghép 150 triệu đẹp nhất năm 2022

Kích thước của những ngôi nhà lắp ghép dưới 150 triệu luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Giá thành ngoài phụ thuộc vào chất liệu thi công mà còn phụ thuộc vào diện tích của căn nhà bạn muốn xây. Ngoài ra việc lựa chọn đơn vị thi công cũng rất là quan trọng quyết định độ bền của ngôi nhà của bạn có thể sử dụng đến bao lâu. Sau đây là một số mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu đẹp, tiện lợi tại Việt Nam.

Nhà lắp ghép 18m2

Mẫu nhà lắp ghép 18m2 được xem là kiểu kích thước tiêu chuẩn được nhiều hộ gia đình Việt có mức thu nhập thấp lựa chọn để phù hợp với khả năng của mình. Ngoài ra còn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để phục vụ cho dịch vụ nghỉ dưỡng homestay.

Nhà container 20m2 tiện lợi

Với không gian tuy không nhỏ cũng chẳng hề lớn, thì với sự tính toán của đội ngũ kĩ sư cũng như cách bố trí một cách khoa học thì dù với kích thước nào thì nhà lắp ghép vẫn sẽ mang đến sự tận hưởng thoải mái nhất cho con người trong qua trình sử dụng.

Mẫu nhà lắp ghép gam màu trắng truyền thống tạo sự sang trọng cho ngôi nhà
Mẫu nhà lắp ghép gam màu trắng truyền thống tạo sự sang trọng cho ngôi nhà

Giá của mẫu nhà lắp ghép 18m2 này chỉ ở mức dưới 150 triệu đồng. Có thể tham khảo mức giá của đơn vị BCD House chúng tôi là trong tầm 65 triệu là bạn đã có một căn nhà giá rẻ để sinh sống, tránh mưa tránh bão vô cùng tiện lợi cho cả gia đình.

Nhà lắp ghép 20m2

Nhà lắp ghép 20m2 cũng tương tự như mẫu nhà 18m2 ở trên chỉ là không gian sẽ được nới rộng thêm. Việc có thêm không gian rộng rãi cũng giúp cho đời sống, sinh hoạt của con người được diễn ra thoải mái và tích cực hơn là phải bó hẹp ở một không gian vừa chặt chội, tù túng khó chịu.

Nhà container 20m2
Mẫu nhà lắp ghép với kiểu thiết kế tối giản nhưng mang tính tiện ích vô cùng cao

Khi lựa chọn mẫu nhà lắp ghép của BCD House, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cũng như chất lượng sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Tất cả những vật liệu để làm nhà lắp ghép đều là những loại vật liệu có chất lượng cao nhất, bền nhất và mang đến giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà vô cùng cao.

Trang trí nội thất trong không gian nhà lắp ghép
Bố trí nội thất vô cùng dễ trong không gian nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép 30m2

Nhà lắp ghép 30m2 với không gian vô cùng rộng lớn đủ để bố trí thêm 2 phòng ngủ nhằm giúp cho người sống tại đây có những không gian riêng tư cần thiết. Với mẫu nhà lắp ghép 2 phòng ngủ vô cùng tiện lợi này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người đặc biệt những hộ gia đình có nhiều thành viên.

Nhà lắp ghép 40m2 được nhiều khách hàng lựa chọn thi công
Nhà lắp ghép 30m2 được nhiều khách hàng lựa chọn thi công

Mô hình nhà 30m2 đem đến một không gian sống hoàn toàn thoải mái, tiện lợi không khác gì một căn hộ trong khu chung cư. Khi bỏ ra chi phí 100 triệu thì bạn đã có ngay một ngôi nhà vô cùng hiện đại, độc đáo và tiện lợi mà dù là nhà bê tông cốt thép cũng không thể sánh bằng.

Nhà lắp ghép 40m2

Nhà lắp ghép 40m2 là kiểu nhà được bố trí 2 đến 3 phòng ngủ tùy vào yêu cầu của khách hàng. Nhiều người nghĩ rằng nhà lắp ghép có không gian vô cùng hạn chế nên khó có thể biến hóa thành một ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Nhưng với kích thước 40m2, một kích thước vô cùng rộng lớn đủ để bố trí thêm 3 phòng ngủ thì việc trang trí thêm nội thất làm nổi bật ngôi nhà sẽ không gặp nhiều khó khăn.

Nhà lắp ghép 40,2 dưới 150 triệu
Nhà lắp ghép 40,2 dưới 150 triệu

Kiểu nhà lắp ghép 40m2 nói riêng và các mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu nói chung chính là một trong những công trình thi công không gian sống cho con người nhanh chóng với chi phí rẻ nhất so với những mẫu nhà trên thị trường hiện nay. Đây là giải pháp phù hợp đáp ứng kịp thời về nhu cầu nhà ở của nhiều người dân Việt Nam có thu nhập thấp trong hiện nay.

Tại sao nên làm nhà lắp ghép 150 triệu?

Tại sao thi công nhà lắp ghép 150 triệu lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Sau đây là những lý do vô cùng thuyết phục bạn làm nhà lắp ghép trong thời đại hiện nay:

  • Thời gian xây dựng rút ngắn: Những ngôi nhà lắp ghép được tạo ra tại nhà máy, sau đó được lắp ghép lại chỉ trong 1 đến 2 ngày (đối với mẫu nhà có thiết kế đơn gian) là có được một căn nhà hoàn chỉnh.
  • Bất chấp mọi địa hình: Những ngôi nhà được lắp ghép từ loại vật liệu nhẹ sẽ dễ dàng lắp đặt và tháo dời nhanh chóng. Các mẫu nhà lắp ghép này được đặt tại nhiều địa hình khác nhau như đồi núi, thành thị, đồng bằng, sông nước…
  • Tiết kiệm chi phí xây dựng: Chi phí tạo nên mẫu nhà lắp ghép đã được biết sẵn nên gia chủ hay các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm để chuẩn bị sẵn tiền để xây nhà.
  • Thân thiện với môi trường: Những ngôi nhà lắp ghép làm từ vật liệu đơn giản và có thể sử dụng nhiều lần.
  • Tính thẩm mỹ cao không kém phần hiện đại: Nhà lắp ghép có thể lắp được máy lạnh, bố trí được nhà vệ sinh có thoát nước, tường nhà có thể treo tranh ảnh trang trí thoải mái… Chúng tôi đảm bảo nhà lắp ghép có đầy đủ công năng như một ngôi nhà hiện đại.

Qua bài viết chúng tôi cung cấp ở trên hi vọng bạn sẽ có nhiều thông tin về nhà lắp ghép đang hot rần rần hiện nay. Từ những mẫu nhà lắp ghép dưới 150 triệu mà chúng tôi gợi ý, sẽ giúp bạn có sự lựa chọn kiểu nhà phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu mục đích sử dụng của mình. Và nếu như cần tìm một đơn vị thi công thiết kế nhà lắp ghép giá rẻ uy tín thì Công ty Cổ phần BCD House chính là một cái tên hàng đầu trong thị trường nhà lắp ghép tại Việt Nam hiện nay.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *