Những đặc điểm “có 1 không 2” chỉ có ở nhà lắp ghép BCD House

Nhà lắp ghép giá rẻ BCD House

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, nhiều người lựa chọn làm những ngôi nhà có tính ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống. Nhà lắp ghép ra đời để kịp thời đáp ứng tất cả những yêu cầu đó của con người. BCD House được biết là đơn vị hàng đầu trong thi công nhà lắp ghép giá rẻ tại thị trường Việt Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm BCD House mang đến luôn đảm bảo cả về chất lượng, giá cả và tính tiện lợi. Hãy cùng khám phá những đặc điểm “có 1 không 2” của nhà lắp ghép BCD House nhé!

Ứng dụng công nghệ mạ kẽm sơn tĩnh điện hiện đại nhất vào trong sản xuất nhà lắp ghép

Nhà lắp ghép panel không chỉ là ngôi nhà có chi phí rẻ mà việc thi công căn nhà này cũng hết sức dễ dàng. Đây không chỉ là nơi để sinh sống cho tất cả các thành viên mà còn là nơi gắn kết, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Nhưng để khoảng thời gian sinh sống tại đây không bị gián đoạn thì ngôi nhà cần đảm bảo phải chất lượng, độ bền lâu và không chịu ảnh hưởng của bất kì tác động xấu từ bên ngoài môi trường.

Container văn phòng 20 feet
Mẫu nhà lắp ghép áp dụng công nghệ hiện đại, chất lượng cao của BCD House

Để đảm bảo những điều đấy thì việc lựa chọn vật liệu để làm nhà là điều cực kì quan trọng bởi nó quyết định đến tuổi thọ của ngôi nhà đó. BCD House hiểu rõ được tầm quan trọng trong khâu đầu vào nên luôn đầu tư lựa chọn những vật liệu đạt chất lượng cao nhất, có độ bền bỉ trường tồn với thời gian lâu nhất nhằm mang đến một sản phẩm hoàn thiện chất lượng toàn diện đến cho khách hàng.

Nhà lắp ghép được hiểu là mô hình nhà được cấu tạo bởi các khung chịu lực chính và liên kết bằng khớp nối là bu lông chuyên dụng. Khung nhà chính là bộ phận vô cùng quan trọng nên lựa chọn loại vật liệu nào vừa đảm bảo độ chắc chắn, chịu lực tốt và khả năng chống chọi được yếu tố thời tiết ở Việt Nam luôn được đơn vị chúng tôi tính toán, lựa chọn kĩ lưỡng.

BCD House ứng dụng công nghệ sản xuất vật liệu hiện đại để lựa chọn làm nhà lắp ghép giá rẻ. Đó chính là những thanh thép mạ kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cao đủ đáp ứng tất cả các tiêu chí đã nêu ở trên. Đây là 1 trong những đặc điểm nổi bật trong tất cả các sản phẩm nhà lắp ghép mà chúng tôi thiết kế thi công.

Sơn tĩnh điện là gì? Được hiểu đơn giản là phủ lên bề mặt vật liệu một lớp chất dẻo dạng bột có tác dụng che phủ, bảo vệ bề mặt vật liệu bằng kim loại. Đa số trong sơn tĩnh điện người ta sẽ lựa chọn dưới dạng sơn khô vì được tích điện trái dấu với sản phẩm cần phủ để đảm bảo sự liên kết bền chặt. Những vật được sơn tĩnh điện sẽ ít bị ảnh hưởng bởi độ ẩm hóa chất, ánh sáng và một số tác nhân xấu khác.

Phần khung thép ngôi nhà vô cùng chắc chắn, bền bỉ khi áp dụng công nghệ mạ kẽm sơn tĩnh điện hiện đại
Phần khung thép ngôi nhà vô cùng chắc chắn, bền bỉ khi áp dụng công nghệ mạ kẽm sơn tĩnh điện hiện đại

Nếu thay thế sơn tĩnh điện bằng sơn thường thì đây là kiểu sơn theo dạng lỏng, cần sử dụng một lớp lớn dung môi nên chi phí nguyên liệu đầu vào sẽ phụ thuộc vào giá dầu mỏ tại thời điểm đó. Còn sơn tĩnh điện sử dụng nguyên liệu khoàng từ thiên nhiên nên không gây ô nhiễm môi trường và vô cùng an toàn.

Mạ kẽm là gì? Mạ kẽm là kĩ thuật mã một lớp kẽm lên phần bề mặt của kim loại cụ thể là thép nhằm giúp cho những thanh thép này chống lại sự ăn mòn, hoen gỉ, góp phần nâng cao khả năng sử dụng, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Ứng dụng công nghệ mạ kẽm, sơn tĩnh điện trong thi công nhà lắp ghép luôn được BCD House chú trọng hàng đầu. Vốn dĩ công nghệ này được ứng dụng hàng đầu trong vật liệu xây dựng bởi nó có giá thành tương đối rẻ. Kĩ thuật này có thể tái sử dụng được nhiều lần nên phương pháp này giúp bạn tiết kiệm nguồn chi phí bỏ ra.

Một số ưu điểm khi lựa chọn làm nhà lắp ghép của BCD House

Bố trí nội thất trong không gian nhà lắp ghép hiện đại
Bố trí nội thất trong không gian nhà lắp ghép hiện đại

Nhà lắp ghép BCD House luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

  • Thời gian hoàn thành nhanh: Những bộ phận của ngôi nhà lắp ghép được tạo ra ngay tại nhà máy, sau đó được lắp ghép lại chỉ trong 4 – 8 tuần là đã tạo ra được một căn nhà hoàn chỉnh với thiết kế độc đáo, tiện dụng. Chúng tôi cung cấp các mẫu nhà với nhiều kích thước khác nhau từ 18m2, 36m2, 54m2… được thiết kế độc đáo, tiện lợi.
  • xây dựng trên mọi địa hình: Những ngôi nhà được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên dễ dàng lắp đặt và tháo dời nhanh chóng. Các mẫu nhà lắp ghép này được đặt tại nhiều địa hình khác nhau như đồi núi, thành thị, đồng bằng, sông nước… nên đây là giải pháp phù hợp với điều kiện địa hình tại nước ta.
  • Chi phí xây dựng thấp: Chi phí tạo nên những mẫu nhà lắp ghép sẽ được báo giá từ trước nên gia chủ sẽ hoàn toàn yên tâm và dễ dàng lựa chọn mẫu nhà phù hợp với ngân sách của gia đình.
  • Thân thiện với môi trường: Những ngôi nhà lắp ghép nếu không có nhu cầu sử dụng thì ta có thể tháo rời chúng và nếu muốn sử dụng lại thì chỉ cần lắp ráp như ban đầu.
  • Giá trị thẩm mỹ cao: Mô hình nhà lắp ghép đang trở thành xu hướng không thể thiếu. Chính vì vậy, bên đơn vị sản xuất không ngừng liên tục cho ra mắt những mẫu nhà có thiết kế có tính thẩm mỹ vô cùng cao nhằm cạnh tranh với những mặt hàng khác trên thị trường.
  • Độ bền ngôi nhà cực kì cao: Đừng thấy những mẫu nhà lắp ghép có mức giá rẻ mà nghĩ chất lượng lại kém. Hoàn toàn ngược lại, vì kết cấu của ngôi nhà hoàn toàn chắc chắn, bền vững. Tuổi thọ lên đến 20 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Nhà lắp ghép giá rẻ luôn được nhiều người Việt quan tâm nhiều trong những năm gần đây. Bởi vì những mẫu nhà lắp ghép có thiết kế vô cùng độc đáo, đẹp mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau đồng thời tích hợp nhiều chức năng không khác gì một căn nhà bình thường. Xu hướng làm nhà lắp ghép dần đang thay thế cho lối kiến trúc nhà theo lối truyền thống cũ kĩ, lạc hậu.

Bố trí không gian tiện ích trong căn nhà lắp ghép giá rẻ
Bố trí không gian tiện ích trong căn nhà lắp ghép giá rẻ

Giá cả vật liệu xây dựng ngày càng tăng cao, để cất một ngôi nhà với tổng chi phí dưới 100 triệu là chuyện hiếm khi thực hiện được và chưa kể đến thời gian để hoàn thành thi công phải mất từ 2 tháng trở lên… Nhưng khi lựa chọn làm nhà lắp ghép, thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được nhiều mẫu nhà với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau và có thể làm theo yêu cầu của bạn chỉ mới mức giá dưới 100 triệu đồng.

Để sở hữu mẫu nhà lắp ghép đẹp giá rẻ từ những vật liệu vô cùng chất lượng, an toàn và thẩm mỹ cao thì cần phải tìm đến một đơn vị thi công uy tín. BCD House chính là đơn vị đáp ứng tất cả mọi tiêu chí của các bạn mong muốn. Những sản phẩm nhà lắp ghép chúng tôi tạo ra luôn đạt tiêu chuẩn cần có của một ngôi nhà về cách âm, cách nhiệt… Hãy liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *