Nhà lắp ghép homestay – Một sản phẩm du lịch độc đáo dành cho giới trẻ

nha lap ghep homestay 2

Ngày nay, du lịch homestay đã phổ biến rộng rãi ở nhiều điểm đến, đặc biệt là các quốc gia sở hữu một nguồn du lịch phong phú từ đồng bằng đến vùng núi xa xôi. Việc không thể ưu tiên đầu tư cơ sở hạ tầng sâu rộng đã giúp cho mô hình homestay đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, cuốn hút đến lạ kỳ với xu hướng du lịch, sở thích đặc biệt là trong giới trẻ – đây được xem là một sản phẩm du lịch thay thế hấp dẫn.

Phát triển theo xu hướng đó, đã sáng tạo trong việc đưa mô hình nhà lắp ghép vào du lịch homestay với đa tính năng, tiện lợi. Giúp mô hình nhà lắp ghép homestay bổ sung thêm sự phong phú về văn hoá xã hội đích thực cho trải nghiệm của khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy nhà lắp ghép homestay là gì? Nhà lắp ghép homestay có những điểm đặc trưng nào khác biệt so với mô hình du lịch truyền thống? Hãy cùng BCD House tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhà lắp ghép homestay là gì?

Nhà lắp ghép homestay đang được ưa chuộng, phổ biến nhất trong du lịch hiện nay bởi các ưu điểm nổi trội mà mô hình này mang lại
Nhà lắp ghép homestay đang được ưa chuộng, phổ biến nhất trong du lịch hiện nay bởi các ưu điểm nổi trội mà mô hình này mang lại

Nhà lắp ghép homestay là một trong các ứng dụng của mô hình nhà lắp ghép – mô hình xây dựng thông minh, tiết kiệm hiệu quả hiện nay. Nhà lắp ghép homestay được lắp ráp bằng các vật liệu nhẹ dựa trên hệ khung thép chắc chắn, các cấu kiện được gia công, sản xuất sẵn tại nhà máy nên đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, có thiết kế về kiểu dáng độc đáo, màu sắc mới lạ cũng như chi phí xây dựng thấp hơn nhiều so với mô hình xây nhà du lịch bê tông cốt thép.

Điểm riêng biệt độc đáo của mô hình nhà lắp ghép homestay

Lý đo để mô hình nhà lắp ghép homestay được lựa chọn phổ biến không chỉ nhà đầu tư mà đối với khách du lịch cũng bị cuốn hút bởi mô hình này là gì?

Tiết kiệm chi phí

So với kiểu làm khách sạn, nhà nghỉ, resort, các nơi nghỉ dưỡng được xây dựng bê tông cốt thép truyền thống thì việc làm nhà lắp ghép homestay có chi phí xây dựng thấp hơn nhiều. Vì các vật liệu dùng để làm kiểu mô hình nhà lắp ghép này là các loại vật liệu nhẹ, được thiết kế thông minh và gia công tại nhà máy thành các khối module, sau đó di chuyển đến nơi cần thi công và chỉ cần lắp ghép lại với nhau tạo nên căn nhà hoặc công trình hoàn thiện.

Nhà lắp ghép homestay được xem là một trong các giải pháp tiết kiệm kinh tế hiệu quả nhất cho chủ đầu tư muốn kinh doanh du lịch homestay nhưng điều kiện kinh tế còn hạn chế. Theo đó là giá thuê kiểu nhà lắp ghép homestay cũng sẽ phải chăng hơn so với các mô hình nghỉ dưỡng khác, đó là một trong các điểm quan trọng làm hấp dẫn đến khách du lịch, giúp tiết kiệm về tài chính khi muốn đi du lịch dài hạn.

Thời gian thi công nhanh chóng

Nhà lắp ghép homestay có kết cấu đơn giản với khung thép và các module lắp ghép lại với nhau bằng hệ thống liên kết bu lông, ốc vít. Giúp cho việc lắp ghép trở nên đơn giản, rút ngắn được 1/2 thời gian thi công so với kiểu xây dựng thông thường. Từ đó chủ đầu tư có thể nhanh chóng đưa công trình đi vào hoạt động, sớm thu hồi vốn và thu lợi nhuận.

Dễ dàng cơi nới, mở rộng và tái sử dụng

Du lịch homestay là loại hình kinh doanh cần bắt kịp nhanh xu hướng nên cần thường xuyên đổi mới, cải biến, tân trang lại để hấp dẫn, tiếp cận được với nhiều du khách hơn. Nên việc chọn mô hình nhà lắp ghép homestay là một giải pháp vô cùng thông minh, phù hợp cho chủ đầu tư dễ dàng tính toán khi muốn cơi nới hoặc mở rộng.

Nhà lắp ghép có các cấu kiện được liên kết bởi hệ thống bu lông, ốc vít và được tạo thành từ các bộ phận tách rời nên việc lắp ghép hoặc tháo dỡ một cách đơn giản, tiện lợi. Cộng thêm sử dụng các vật liệu có trọng lượng siêu nhẹ nên rất dễ dàng cơi nới, mở rộng quy mô, sửa chữa hoặc di dời mà không ảnh hưởng đến các công trình xung quanh.

Thiết kế độc đáo và mới lạ

Sự đột phá, sáng tạo trong kiến trúc thiết kế của kiểu nhà lắp ghép đặc biệt là trong nhà lắp ghép homestay đã giúp mô hình du lịch homestay phát triển lên một bước tiến mới. Được cấu tạo bằng các nguyên vật liệu nhẹ như tấm panel, bê tông nhẹ,… dễ tạo các hình khối, kiểu dáng khác nhau đã làm nên các mẫu nhà độc đáo, phá cách theo nét riêng.

Nhà lắp ghép homestay giúp mang đến một không gian nghỉ dưỡng mới lạ, trải nghiệm du lịch đặc sắc không chỉ với thiết kế căn nhà mà còn phù hợp với phong cảnh thiên nhiên, đây là một điểm cộng lớn để thu hút, lôi cuốn khách du lịch khi đến với nhà lắp ghép homestay.

Giảm thiểu chi phí phát sinh và thân thiện với môi trường

Nhà lắp ghép homestay sử dụng các vật liệu xanh như tấm panel, bê tông nhẹ, gỗ,… là các vật liệu an toàn, không gây độc hại sức khoẻ hay ảnh hưởng đến môi trường, có khả năng tái chế lại. Các cấu kiện của kiểu nhà lắp ghép được gia công sẵn tại nhà máy theo tính toán và bản vẽ thiết kế nhà trước đó nên ít trường hợp dư thừa vật liệu gây lãng phí. Giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí xây dựng tối ưu và giảm thiểu các chi phí phát sinh như phí xử lý rác thải ra môi trường.

Thi công nhà lắp ghép homestay không gây ra nhiều bụi bẩn cũng như có kết cấu, thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đây là một trong các nhu cầu, xu hướng du lịch hiện nay của du khách đặc biệt là giới trẻ. Xu hướng muốn rời xa thành phố tấp nập, ồn ào đầy khói bụi để du lịch đến nơi thiên nhiên xanh mát, tận hưởng không khí trong lành, yên bình của đất trời.

Tạo ra không gian ở lý tưởng

Tại sao nói nhà lắp ghép homestay mang đến một không gian ở lý tưởng cho du khách? Bởi homestay làm bằng nhà lắp ghép có cấu tạo từ các vật liệu nhẹ có đa tính năng như cách âm, cách nhiệt giúp chống ồn, chống nóng, đem lại một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thoải mái cho du khách.

Ngoài ra còn có tính năng chống cháy lan cao, tạo nên sự an toàn và an tâm sử dụng cho khách du lịch. Từ những điều trên, nhà lắp ghép homestay không chỉ mang đến sự hài lòng cho du khách mà còn giúp cho chủ đầu tư tạo dựng được vị trí đứng trong ngành kinh doanh du lịch, độ uy tín và tin tưởng cung cấp sản phẩm dịch vụ du lịch tốt nhất trong mắt khách hàng.

Nhờ các điểm riêng độc đáo đã giúp nhà lắp ghép homestay trở thành mô hình thu hút không chỉ các nhà đầu tư mà còn là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay
Nhờ các điểm riêng độc đáo đã giúp nhà lắp ghép homestay trở thành mô hình thu hút không chỉ các nhà đầu tư mà còn là xu hướng du lịch của giới trẻ hiện nay

Xu hướng làm nhà lắp ghép homestay trong du lịch tại Việt Nam hiện nay

Việt Nam là một trong các quốc gia có nguồn tài nguyên về du lịch phong phú và đa dạng từ đồng bằng đến vùng núi, kéo theo đó là đòi hỏi nhu cầu về các nơi nghỉ dưỡng du lịch cũng tăng cao. Với sự phát triển mạnh mẽ nên không thể tránh khỏi sự cạnh tranh khốc liệt trong kinh doanh ngành du lịch với đầy đủ các mô hình khách sạn, resort, homestay,… để thu hút du khách trong và ngoài nước.

Nhà lắp ghép homestay được tạo ra với mục đích cải biến lại không gian mới lạ, sống động với mục tiêu tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ cao, sự tiện ích nhằm nắm bắt xu hướng, sở thích của khách du lịch hiện nay với giá thành hợp lý nhưng chất lượng về dịch vụ phải được nâng cao.

Chính vì vậy, xu hướng làm nhà lắp ghép homestay tại Việt Nam đã rất phổ biến và ưa chuộng rộng rãi, được sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng, tăng phần trải nghiệm cho du khách với việc thiết kế nhà lắp ghép homestay đa dạng, độc đáo về kiểu dáng, màu sắc, nâng cấp về sự tiện nghi, tiện ích và được xây dựng ở các nơi, khu vực có tiềm năng du lịch như Đà Lạt, Sapa, Hà Giang,…

Tính năng vượt trội khi lựa chọn nhà homestay lắp ghép của BCD House

Tại sao nên chọn homestay lắp ghép của BCD House cho làm nhà lắp ghép homestay của bạn? Hãy điểm qua vài ưu điểm nổi trội của sản phẩm BCD House đang sở hữu như:

  • Thời gian hoàn thiện nhanh chóng bởi nhà homestay lắp ghép BCD House được sản xuất và lắp ráp theo dạng module tại nhà máy nên sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như rút ngắn thời gian thi công chỉ trong vài ngày, tiết kiệm 1/2 thời gian thi công so với xây dựng kiểu mô hình truyền thống.
  • Các sản phẩm nhà lắp ghép homestay làm từ thanh thép mạ kẽm nhúng nóng nên luôn đảm bảo sự vững chắc, kiên cố và độ an toàn tuyệt đối. Hệ thống cách âm, cách nhiệt, chống cháy cũng được đảm bảo cho toàn bộ căn nhà homestay lắp ghép một cách tốt nhất.
  • Làm nhà homestay lắp ghép từ những vật liệu nhẹ nên dễ dàng thi công lắp đặt hay tháo dỡ. Ngoài ra, kiểu nhà lắp ghép homestay không có nền móng khác với xây nhà kiểu truyền thống bê tông cốt thép nên giúp cho việc tháo dỡ một cách đơn giản, thuận tiện vận chuyển khi có nhu cầu di dời và tái sử dụng bất cứ khi nào.
  • Thiết kế của homestay lắp ghép BCD House luôn mang đến một không gian mở, thoáng với việc lựa chọn làm bằng các tấm kính trong suốt. Giúp bạn có không gian sống lý tưởng, độc đáo qua việc có thể tiếp xúc với thiên nhiên và tận dụng ánh sáng từ mặt trời một cách hiệu quả, tối đa nhất.

BCD House – Đơn vị nhà lắp ghép homestay uy tín tại khu vực miền Nam TP. HCM

Homestay lắp ghép BCD House với các mô hình sản phẩm cao cấp, thiết kế không rập khuôn theo 1 kiểu nhất định, luôn đáp ứng theo đúng mong muốn, sở thích, yêu cầu của khách hàng. Tự hào là đơn vị chuyên sản xuất các mẫu nhà lắp ghép uy tín và chất lượng tại khu vực tại miền Nam TP. HCM cùng với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm cao, BCD House không ngừng mang đến, cung cấp cho khách hàng những mẫu nhà homestay lắp ghép, nhà lều cắm trại đẹp, chất lượng, thiết kế sáng tạo và giá thành hợp lý.

Homestay lắp ghép BCD House được thiết kế sáng tạo, luôn đem đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp, chất lượng và giá thành hợp lý nhất trên thị trường xây dựng hiện nay
Homestay lắp ghép BCD House được thiết kế sáng tạo, luôn đem đến cho khách hàng một sản phẩm đẹp, chất lượng và giá thành hợp lý nhất trên thị trường xây dựng hiện nay

Vì vậy, khi tin tưởng lựa chọn BCD House, những mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất và yên tâm về giá cả xây dựng. Hãy liên hệ trực tiếp với BCD House khi có nhu cầu tìm hiểu về nhà lắp ghép, homestay lắp ghép để được tư vấn, báo giá và tham quan các công trình đẹp, chất lượng của công ty. Kết hợp điều này, công ty có chính sách bảo hành từ 10 – 20 năm, đặc biệt đối với Quý khách hàng thân thiết, luôn tin tưởng và đồng hành cùng BCD House sẽ luôn được hỗ trợ khi có nhu cầu di dời hoặc mở rộng quy mô công trình với mức giá ưu đãi hợp lý .

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *