Dự án thi công nhà lắp ghép Bình Dương

photo 2022 11 03 10 01 36

Sau khi được tư vấn, báo giá chi tiết và tham quan các sản phẩm bên công ty BCD House, khách hàng tại Bình Dương đã quyết định xây nhà lắp ghép phục vụ cho mục đích kinh doanh kết hợp có nơi để hoạt động, làm việc của mình với mẫu nhà lắp ghép cấp 4 quy mô 36m2 phù hợp với nhu cầu cải biến không gian mới, đầy đủ tiện nghi cũng như điều kiện kinh tế.

Hãy cùng BCD House tìm hiểu về dự án thi công nhà lắp ghép Bình Dương với các thông tin cụ thể dưới đây nhé!

Tổng quan về dự án

Nhà thầu: Công ty Cổ phần BCD House
Địa điểm thi công: Bình Dương
Kiểu nhà lắp ghép: Nhà lắp ghép cấp 4
Tổng diện tích: 36m2
Thời gian thi công: 5 ngày
Tình trạng dự án: Đã hoàn thiện
Năm: 2022
Mục đích sử dụng: Phục vụ hoạt động kinh doanh

Dự án thi công nhà lắp ghép tại khu vực Bình Dương

Công trình thi công lắp đặt nhà lắp ghép Bình Dương có nền đất ban đầu bằng phẳng với không gian khá thoáng mát, rộng rãi. Mặt đường đi vào thông thoáng, dễ dàng nên BCD House tiến hành việc vận chuyển các vật liệu xây dựng đến địa điểm lắp đặt thi công khá nhanh và thuận lợi, không mất quá nhiều thời gian để vận chuyển, cải tạo lại mặt nền đất để thi công. Cho nên thời gian từ lúc bắt đầu lắp dựng cho đến hoàn thiện công trình chỉ vỏn vẹn chưa đến 5 ngày.

Quá trình lắp dựng nhà lắp ghép tại khu vực Bình Dương
Quá trình lắp dựng nhà lắp ghép tại khu vực Bình Dương

Theo nhu cầu của khách hàng với mục đích sử dụng nhà để làm nơi trưng bày các sản phẩm nội thất phục vụ cho việc kinh doanh cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế với diện tích 36m2, BCD House đã bố trí mặt bằng một cách hợp lý với khổ nhà Dài 12m x Rộng 3m, đảm bảo không gian di chuyển và để đồ nội thất bên trong tiện lợi cũng như trong quá trình sinh hoạt.

Tất cả không gian được tính toán và phân bố phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi lắp đặt một phần vách bằng kính cường lực 6m giúp mở rộng tối đa không gian cho căn nhà, dễ dàng lấy ánh nắng từ bên ngoài. Đây cũng là tạo được điểm nhấn, tăng sự sang trọng cho căn nhà chỉ với diện tích 36m2, giúp căn nhà nhìn vào có cảm giác thoáng và rộng rãi một cách tự nhiên nhất, có thể ngắm cảnh ra bên ngoài.

Dự án thi công nhà lắp ghép Bình Dương
Dự án thi công nhà lắp ghép Bình Dương

Các vách bao phủ còn lại được sử dụng tấm panel Rockwool có tính năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng và chống cháy lan cao cực tốt. Từ đó giúp bảo vệ đồ đạc bên trong không bị hư hỏng. Phía trong căn nhà được thiết kế đơn giản, không tạo các vách ngăn giúp tiết kiệm được diện tích rộng và thoải mái để có thể chứa các đồ, dụng cụ nội thất phục vụ mục đích kinh doanh của khách hàng.

Phần sàn, BCD House sử dụng sàn nhựa giả gỗ chịu nước, chịu tải tốt, tránh ẩm móc khi trời mưa cũng như ngăn chặn sàn bị thấm nước dẫn đến hư hỏng. Sử dụng sàn nhựa giả gỗ kết hợp với phần vách tường có màu ghi sáng tạo nên sự hài hoà, giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

Tấm panel làm trần cho nhà lắp ghép
Không gian bên trong đầy đủ tiện nghi của dự án thi công nhà lắp ghép Bình Dương

Phần mái, trần nhà sử dụng tôn xốp 3 lớp cách nhiệt có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời giúp lượng nhiệt truyền qua mái thấp, nhiệt lượng giữ lại được toả ra nhanh hơn vào ban đêm nên làm cho căn nhà luôn được thoáng mát bên trong mà không gây hầm nóng, khó chịu cho khách hàng khi sinh hoạt bên trong căn nhà.

Ngoài ra, trên tường, trần chúng tôi treo các nội thất trang trí như các bức tranh, đèn lồng, vật trang trí giúp cho căn nhà trở nên độc đáo, mới lạ, đáp ứng được đúng sở thích, cá tính mà khách hàng mong muốn cho ngôi nhà của mình. Hệ thống điều hoà máy lạnh cũng được BCD House tính toán, thiết kế vị trí lắp đặt phù hợp để đảm bảo sử dụng được hết công năng cung cấp toả nhiệt, tạo ra không khí thoáng mát lan toả đều hết bên trong căn nhà.

Ưu điểm lớn ở mọi công trình nhà lắp ghép BCD House là chúng tôi luôn đưa chất lượng lên hàng đầu. Ngoài việc sử dụng các vật liệu mới hoàn toàn 100% được sản xuất tại nhà máy theo tiêu chuẩn, tất cả các sản phẩm nhà đều sử dụng thép sơn tĩnh điện chất lượng, áp dụng công nghệ hiện đại để làm hệ thống khung sườn cho căn nhà. Từ đó ngăn chặn sự ăn mòn, gỉ sét, oxy hoá dưới tác động khắc nghiệt của khí hậu, môi trường bên ngoài, đem đến một căn nhà chất lượng nhất, đảm bảo về độ vững chắc, kiên cố, chịu lực tốt, an toàn của công trình theo thời gian sử dụng. Tạo được sự an tâm cho khách hàng cũng như làm tăng tuổi thọ thời gian sử dụng cho căn nhà.

Dự án nhà lắp ghép Bình Dương có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy tính độc đáo, khác biệt
Dự án nhà lắp ghép Bình Dương có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy tính độc đáo, khác biệt

Xung quanh căn nhà được trang trí với cây xanh, đem đến một không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, mặt tiền rộng thoáng trở thành nơi lý tưởng để sinh hoạt, có thể tổ chức các bữa tiệc ngoài trời với gia đình, bạn bè cũng như giúp nghỉ ngơi, thư giãn. Không chỉ đầy đủ về các công năng cũng như tính tiện nghi cần thiết, nhà lắp ghép BCD House còn mang đến một không gian thiết kế đơn giản nhưng mới lạ với mọi nhu cầu của khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN BCD HOUSE

Địa chỉ: Số 1, D1, KP3, phường Cát Lái, TP Thủ Đức, TP. HCM

Website: bcdhouse.vn

Email: sales@bcdhouse.vn

Hotline: 0896 345 688

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *