Nhà lắp ghép 2 phòng ngủ – Làm nhà đẹp, giá rẻ, tiện lợi năm 2023

nha lap ghep 2 phong ngu

Trong cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, việc lựa chọn một ngôi nhà phù hợp không chỉ đảm bảo nơi nghỉ ngơi mà còn phù hợp với từng điều kiện kinh tế cũng như mục đích, nhu cầu sử dụng.

Nhà lắp ghép 2 phòng ngủ mang đến một sự kết hợp tinh tế giữa tiện ích và thẩm mỹ. Sự linh hoạt trong thiết kế và khả năng tùy chỉnh không gian sống trong gia đình tạo nên một căn nhà độc đáo và đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, khả năng hoàn thiện nhanh chóng và tiết kiệm chi phí so với xây dựng nhà truyền thống là một trong các yếu tố quan trọng khiến cho mô hình nhà lắp ghép trở nên phổ biến tại Việt Nam.

Hãy cùng BCD House khám phá những lợi ích và ưu điểm nào của nhà lắp ghép 2 phòng ngủ đang trở thành xu hướng, thu hút sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều người trong thời buổi hiện nay.

Nhà lắp ghép 2 phòng ngủ là gì?

Nhà lắp ghép 2 phòng ngủ là kiểu nhà được thiết kế và lắp ráp từ các vật liệu nhẹ được sản xuất sẵn tại nhà máy theo dạng module và có hệ thống khung nhà bằng thép chắc chắn.

Nhà lắp ghép thường có thiết kế đơn giản và tiện lợi. Với thiết kế 2 phòng ngủ thường có diện tích vừa phải, bố trí hợp lý giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng.

Mô hình này thích hợp cho các gia đình nhỏ, hộ gia đình trẻ, những người đang bắt đầu có gia đình hoặc có nhu cầu sử dụng một căn nhà với đầy đủ tiện nghi cơ bản.

Cấu tạo của nhà lắp ghép 2 phòng ngủ

  • Khung thép: hệ thống khung chính của nhà lắp ghép BCD House được làm từ loại thép chắc chắn có sơn tĩnh điện, có khả năng chống gỉ sét, ngăn chặn sự ăn mòn dưới tác động của khí hậu, môi trường bên ngoài. Nhờ đó, nhà lắp ghép 2 phòng ngủ luôn chắc chắn, kiên cố, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, sinh sống.
  • Hệ thống tường, vách ngăn: loại vật liệu nhẹ chủ yếu đang được phổ biến để sử dụng làm tường, vách ngăn cho nhà lắp ghép là tấm panel với tính năng cách âm, cách nhiệt, cách điện, chống cháy lan rất tốt giúp duy trì được không gian thoáng mát, dễ chịu cho bên trong căn nhà.
  • Mái nhà: phần mái thường làm bằng tôn cách nhiệt 3 lớp chống nóng bằng sợi thuỷ tinh Rockwool (bông khoáng), Glasswool (bông thuỷ tinh) hoặc tấm panel mái chuyên dụng. Các vật liệu nhẹ này giúp giảm tiếng ồn, cách nhiệt dưới ánh nắng trực tiếp mặt trời, chống nóng và hạn chế áp lực khi trời mưa gió to.
  • Sàn nhà: được sử dụng như tấm bê tông nhẹ có tính năng chống ẩm, chịu nước và chịu lực tải lớn. Ngoài ra còn có các tấm thảm trải sàn chuyên dụng như sàn nhựa giả gỗ với nhiều kiểu dáng, màu sắc để lựa chọn.
  • Cầu thang: nhà lắp ghép 2 phòng ngủ có các loại nhà lắp ghép cấp 4 hoặc nhà lắp ghép 2 tầng. Nếu làm kiểu nhà 2 tầng sẽ có bộ phận cầu thang để kết nối giữa tầng 1 và tầng 2. Phần cầu thang thông thường được làm bằng gỗ hoặc thép chống gỉ và được lắp đặt bên ngoài để tối ưu được diện tích bên trong.
  • Hệ thống cửa ra vào: cửa ra vào và cửa sổ của nhà lắp ghép 2 phòng ngủ thường sử dụng các chất liệu như nhôm hoặc cửa kính nhôm Xingfa có độ bền và tính thẩm mỹ cao.
  • Hệ thống điện, nước: được lắp đặt đầy đủ đảm bảo về sự tiện nghi cần thiết như các thiết bị ổ cắm điện, công tắc, tủ điện chống giật,… và các hệ thống cấp thoát nước.

Ưu điểm vượt trội của nhà lắp ghép 2 phòng ngủ

Nhà lắp ghép 2 phòng ngủ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhà xây truyền thống
Nhà lắp ghép 2 phòng ngủ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhà xây truyền thống

Tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng

Các cấu kiện của kiểu nhà lắp ghép được sản xuất sẵn theo tiêu chuẩn tại nhà máy và vận chuyển đến nơi xây dựng để tiến hành lắp đặt một cách đơn giản, nhanh chóng. Giá thành của các vật liệu nhẹ để làm nhà lắp ghép rẻ hơn so với các vật liệu truyền thống gạch, cát, đá.

Từ đó, làm nhà lắp ghép 2 phòng ngủ sẽ giúp tiết kiệm các chi phí xây dựng hiệu quả, rút ngắn thời gian thi công chỉ từ 1 ngày đến vài tuần tùy vào quy mô công trình, không phải chờ đợi lâu hoặc làm phát sinh các chi phí không cần thiết so với nhà truyền thống.

Độ bền cao

Hệ thống khung nhà lắp ghép được làm từ thép chất lượng, có sơn tĩnh điện giúp chống oxy hóa, ăn mòn dưới tác động của yếu tố môi trường bên ngoài và khí hậu. Mang đến căn nhà có tuổi thọ sử dụng cao hơn 20 năm. Giảm thiểu được chi phí tu sửa, bảo dưỡng trong thời gian sử dụng.

Dễ dàng di chuyển và tái sử dụng

Các cấu kiện của nhà lắp ghép được liên kết với nhau bằng hệ thống bu lông, ốc vít nên có khả năng tháo lắp một cách dễ dàng và có thể di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác để tái sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Tính linh hoạt cao

Có nhiều kích thước và loại nhà lắp ghép 2 phòng ngủ để lựa chọn. Ngoài ra, nhà lắp ghép có thiết kế linh hoạt, cho phép tùy chỉnh diện tích, bố trí và kiểu dáng theo từng nhu cầu, đảm bảo được sự tiện lợi, đáp ứng đủ nhu cầu cuộc sống của gia đình.

Tính cách nhiệt, cách âm, chống cháy cao

Nhà lắp ghép BCD House sử dụng loại tấm Panel cách nhiệt 3 lớp có tính năng cách nhiệt, chống nóng, giúp đem lại không gian thoáng mát, dễ chịu, không bị hầm nóng.

Bên cạnh đó, khả năng cách âm tốt giúp tạo ra không gian yên tĩnh, riêng tư, không bị làm phiền hay ảnh hưởng từ âm thanh bên ngoài. Tính chống cháy cao là một trong các ưu điểm nổi trội tạo nên giá trị cho căn nhà lắp ghép, mang đến sự yên tâm trong quá trình sử dụng.

Các lưu ý khi lựa chọn nhà lắp ghép 2 phòng ngủ

Cần lưu ý các điểm khi xây nhà lắp ghép 2 phòng ngủ đạt hiệu quả tốt nhất
Cần lưu ý các điểm khi xây nhà lắp ghép 2 phòng ngủ đạt hiệu quả tốt nhất

Khi lựa chọn nhà lắp ghép 2 phòng ngủ, có một số lưu ý quan trọng để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp và đáng tin cậy

Chất lượng vật liệu xây dựng

Vật liệu xây dựng là một trong các yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền nhà lắp ghép. Sử dụng các loại vật liệu nhẹ chất lượng như tấm Panel cách nhiệt 3 lớp làm tường, vách ngăn. Hệ khung thép có sơn tĩnh điện chắc chắn, đảm bảo chống chịu được thời tiết bên ngoài, cách nhiệt, cách âm, chống nước và chống cháy hiệu quả.

Diện tích xây dựng

Một trong những ưu điểm nổi bật của nhà lắp ghép 2 phòng ngủ là tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, để đảm bảo cho không gian nhà ở không bị chật hep, tù túng thì cần phải có diện tích ít nhất từ 40m2, nếu dưới 40m2 thì sẽ bị hạn chế sự thoải mái trong quá trình sinh hoạt.

Thiết kế không gian 2 phòng ngủ

Đối với nhà lắp ghép 2 phòng ngủ, các phòng phải có thiết kế hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng và tạo cảm giác thoải mái trong sinh hoạt. Lắp đặt đầy đủ các hệ thống điện, nước, điều hòa hiệu quả để tiết kiệm năng lượng.

Không nên thiết kế phòng vệ sinh quá rộng sẽ làm hạn chế diện tích của các phòng còn lại, tuy nhiên phải đảm bảo sự tương quan về diện tích giữa các phòng trong nhà và mang lại sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày.

Đơn vị thi công uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công nhà lắp ghép với vật liệu cung cấp và giá thành cũng khác nhau. Cần tìm hiểu và lựa chọn nhà lắp ghép từ các đơn vị thi công sản xuất uy tín, có kinh nghiệm và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

BCD House – Đơn vị thi công nhà lắp ghép giá tốt, uy tín tại khu vực miền Nam

BCD House là đơn vị được các đối tác tin tưởng, lựa chọn trong lĩnh vực thi công nhà lắp ghép đẹp, uy tín tại khu vực miền Nam TP. HCM với việc tạo ra các sản phẩm chất lượng có giá thành cạnh tranh, phù hợp trên thị trường hiện nay.

Không chỉ đảm bảo tiêu chuẩn cũng như đội ngũ kĩ thuật viên có nhiều kinh nghiệm mà còn giúp tư vấn cho khách hàng các lựa chọn về kích thước, vật liệu, thiết kế sao cho phù hợp vào từng mục đích sử dụng nhằm xây dựng đạt hiệu quả tối ưu nhất. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng không cần thiết và thời gian chờ đợi.

Lựa chọn làm nhà lắp ghép 2 phòng ngủ không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi mà còn có thể giải quyết được các vấn đề nhà ở tại các khu vực đô thị đông đúc. Giúp giảm thiểu tình trạng không có khả năng kinh tế để xây dựng nhà ở mà còn đem đến một cuộc sống tiện nghi và linh hoạt.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *