Nhà lắp ghép 3 phòng ngủ giá rẻ, tiện nghi, thi công nhanh chóng trong 3 ngày

nha lap ghep 3 phong ngu

Ngày nay, có nhiều sự phát triển và tiện ích mới liên tục xuất hiện, mở ra những sáng tạo đột phá mới cho việc xây dựng nhà cửa. Một trong những xu hướng nổi bật đó chính là việc sử dụng nhà lắp ghép 3 phòng ngủ – một trong các giải pháp xây nhà thông minh hiện đang được thu hút sự quan tâm của rất nhiều gia đình và doanh nghiệp.

Nhà lắp ghép 3 phòng ngủ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ xây dựng tiên tiến và thiết kế thông minh. Khác với việc xây dựng truyền thống mất thời gian và tốn kém, nhà lắp ghép nhanh chóng được lắp đặt và hoàn thiện mà không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn.

Hãy cùng BCD House tìm hiểu các ưu điểm vượt trội và tiện ích trong việc lựa chọn làm nhà lắp ghép 3 phòng qua bài viết dưới đây.

Thế nào là nhà lắp ghép 3 phòng ngủ?

Nhà lắp ghép 3 phòng ngủ là mẫu nhà được thiết kế và xây dựng từ các thành phần hoặc module riêng lẻ, sau đó được lắp ráp lại để tạo thành một ngôi nhà có 3 phòng ngủ. Mô hình nhà lắp ghép này thường được áp dụng để cung cấp không gian sống đa dạng cho gia đình có nhu cầu sử dụng 3 phòng ngủ riêng biệt.

Cấu trúc của nhà lắp ghép 3 phòng ngủ

  • Kết cấu khung nhà lắp ghép: được tạo thành bởi hệ khung chịu lực chính làm từ thép sơn tĩnh điện, mạ kẽm giúp làm chậm quá trình oxy hoá, bảo vệ được bên trong căn nhà, tăng tuổi thọ của nhà lắp ghép đến 50 năm.
  • Mái nhà: tôn lợp mái có độ dày tiêu chuẩn 50 – 100mm chống gỉ, chống thấm, có khả năng cách âm, cách nhiệt ngăn bức xạ mặt trời hiệu quả.
  • Vách ngăn: vách làm từ tấm Panel 3 lớp với 2 lớp tôn bên ngoài và ở giữa là lớp cách nhiệt bông thuỷ tinh Rockwool có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy hiệu quả.
  • Sàn nhà: được sử dụng sàn bê tông siêu nhẹ điển hình là tấm cemboard hoặc sàn nhựa giả gỗ, gỗ nhân tạo như conwood, smartwood giúp giảm được trọng tải rất lớn cho phần móng, không bị mối mọt hay cong vênh, chống nóng, chống ẩm, chống thấm nước cực kì tốt, ngoài ra còn có thể cách âm, cách nhiệt với độ bền, chịu lực cao,có thể tháo dỡ.
  • Hệ thống cửa ra vào: các cửa thường là cửa được làm bằng vật liệu thép, cửa nhôm kính Xingfa.
  • Hệ thống giằng bão: đảm bảo an toàn tuyệt đối dưới thời tiết khắc nghiệt mưa lũ.
  • Hệ thống máng nước: được lắp đặt đảm bảo cho sự thoát nước, không ứ đọng nước, chống gỉ, thấm nước vào bên trong căn nhà.
  • Phụ kiện hỗ trợ khác: các bu lông để liên kết dầm móng , khung thép, hệ điều hoà,…

Điểm nổi bật của nhà lắp ghép 3 phòng ngủ BCD House

Nhà lắp ghép 3 phòng ngủ BCD House có nhiều ưu điểm nổi bật
Nhà lắp ghép 3 phòng ngủ BCD House có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiết kiệm chi phí

Nhà lắp ghép có cấu tạo từ các vật liệu nhẹ được sản xuất sẵn tại nhà máy theo kích thước, tiêu chuẩn hình dáng thành dạng module lắp ghép lại với nhau. Có giá thành thấp hơn nhiều so với các vật liệu xây truyền thống gạch, cát, đá nên giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như sử dụng vật liệu hiệu quả giúp tiết kiệm nguồn lực và tài chính.

Tiết kiệm thời gian

Các cấu kiện nhà lắp ghép được lắp ráp và kết nối với nhau bằng hệ thống bu lông, ốc vít. Được áp dụng theo công nghệ tân tiến nên thời gian xây nhà nhanh chóng chỉ từ vài ngày đến vài tuần tuỳ theo quy mô lớn, nhỏ của mỗi công trình. Rút ngắn thời gian xây dựng một cách đáng kể, không phải chờ đợi lâu.

Độ bền cao

Nhà lắp ghép 3 phòng ngủ BCD House có hệ khung chính nhà làm bằng thép hộp sơn tĩnh điện, có khả năng chống ăn mòn, oxy hoá dưới tác động của môi trường bên ngoài và khí hậu. Đem đến căn nhà chắc chắn, có độ bền cao, thời gian sử dụng tuổi thọ lên đến 50 năm tương đương với nhà xây.

Dễ dàng tháo lắp và tái sử dụng

Nhà lắp ghép có đặc điểm ưu việt là dễ dàng tháo lắp đơn giản, có thể di dời từ vị trí này sang vị trí khác hoặc có thể tái sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng.

Ngoài ra, nhà lắp ghép có tính vượt nhịp cao nên dễ dàng mở rộng, cơi nới diện tích mà không làm ảnh hưởng đến các cấu trúc, công trình có sẵn.

Tối ưu, đa dạng hoá không gian

Làm nhà lắp ghép 3 phòng ngủ cung cấp đủ không gian cho một gia đình với 3 không gian tách biệt, đem đến sự tiện nghi, thoải mái trong quá trình sinh hoạt. Có thể tối ưu hoá các không gian chung như phòng khách, nhà bếp và phòng tắm.

Thủ tục xây nhà đơn giản, dễ dàng

Hiện nay vẫn chưa có quy định nào cụ thể về loại hình nhà lắp ghép nên đây được xem như là một trong các công trình tạm. Vì thế, thủ tục xin giấy phép xây dựng đơn giản, nhanh chóng, có thể xây dựng ngay.

Bên cạnh đó, nhà lắp ghép có thể xây dựng được trên đất nông nghiệp, giúp ai đang sở hữu đất là đất nông nghiệp có thể xây cất tạm thời, tạo nơi ở cũng như canh tác một cách hiệu quả.

Cách thiết kế nhà lắp ghép 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà lắp ghép 3 phòng ngủ cần phải cân nhắc đến sự thoải mái, tiện nghi và tích hợp các yếu tố hiện đại để tạo nên không gian sống hài hoà. Dưới đây là một số gợi ý về cách thiết kế nhà lắp ghép 3 phòng ngủ:

Xác định mục đích sử dụng

Trước khi tiến hành thiết kế, cần xác định rõ mục đích sử dụng của từng phòng ngủ, có thể là ngủ, làm việc hoặc phòng khách. Việc xác định rõ mục đích sử dụng sẽ dễ dàng quyết định về thiết kế, bố trí, trang thiết bị và nội thất hiệu quả.

Xác định vật liệu xây dựng

Lựa chọn vật liệu cho làm nhà lắp ghép đảm bảo chất lượng, khả năng chịu nhiệt, cách âm, chống cháy tốt. Việc sử dụng vật liệu tốt, bền sẽ đảm bảo sự ổn định và an toàn cho ngôi nhà.

Tối ưu hoá không gian

Vị trí của từng phòng cần phải hợp lý để đảm bảo sự tiện nghi và không gian riêng tư. Tuy nhiên đối với diện tích nhà nhỏ hẹp, để sử dụng không gian một cách hiệu quả, cần cân nhắc các giải pháp tiết kiệm diện tích như lắp đặt giường tầng, bàn làm việc hoặc kệ lưu trữ thông minh.

Tối ưu ánh sáng

Thiết kế sao cho ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào tất cả các phòng là một yếu tố quan trọng. Sử dụng cửa sổ, cửa kính hoặc vách ngăn trong suốt để tối ưu hoá ánh sáng.

Tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín

Nên lựa chọn đơn vị thi công nhà lắp ghép uy tín, có kinh nghiệm sẽ giúp bạn tính toán các chi phí xây dựng cụ thể một cách hiệu quả, tiết kiệm. Đưa ra các thiết kế thực tế phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau, tư vấn và hỗ trợ trong quá trình xây dựng.

Mẫu nhà lắp ghép 3 phòng ngủ BCD House giá rẻ, tiện nghi và độ bền cao

Nhà lắp ghép mái thái

Nhà lắp ghép mái thái có thiết kế tối giản, mang lại cảm giác thoải mái, kết nối với thiên nhiên. Vật liệu làm nhà lắp ghép là các tấm Panel cách nhiệt có tỷ trọng nhẹ, dễ dàng thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi và độ bền cao.

Nhà lắp ghép mái thái mang đến sự tiện nghi, không gian sống thoải mái
Nhà lắp ghép mái thái mang đến sự tiện nghi, không gian sống thoải mái

Nhà lắp ghép 2 tầng

Nhà lắp ghép 2 tầng là kiểu nhà có thiết kế 2 tầng chồng lên nhau, giúp tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian sinh hoạt hiệu quả. Có kết cấu bền chắc, tính thẩm mỹ cao, mang đến một không gian sống mới và hiện đại.

Nhà lắp ghép 2 tầng BCD House đầy đủ tiện nghi
Nhà lắp ghép 2 tầng có thiết kế độc đáo, tiết kiệm được diện tích đất

Nhà vườn lắp ghép

Nhà vườn lắp ghép phù hợp với các hộ gia đình thích không gian sống ngoài trời, kết nối với thiên nhiên xung quanh. Các vật liệu sử dụng thiết kế nhẹ nhàng và thân thiện với môi trường.

Nhà vườn lắp ghép có thiết kế mở, kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài
Nhà vườn lắp ghép có thiết kế mở, kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài

Với sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích và tiện nghi hiện đại, nhà lắp ghép 3 phòng ngủ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Không chỉ giúp tận dụng tối đa diện tích có sẵn mà còn mang đến sự linh hoạt và thẩm mỹ trong việc tạo dựng không gian sống hoàn hảo.

Tận hưởng không gian rộng rãi với những phòng ngủ riêng biệt và tiện nghi, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình xây dựng, đó là những lợi ích đáng giá mà nhà lắp ghép 3 phòng ngủ mang lại. Tự hào là một giải pháp bền vững và phù hợp với tình hình đô thị hiện nay, nhà lắp ghép 3 phòng ngủ đã trở thành một giải pháp làm nhà thông minh, sáng tạo và khả năng tận dụng tối ưu không gian sống.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *