Container văn phòng là gì? Kích thước và giá bán container văn phòng 20ft, 40ft

container van phong 8

Container văn phòng đang dần trở nên phổ biến thay thế cho các kiểu văn phòng truyền thống thông thường bởi nhiều sự tiện ích và chi phí xây dựng rẻ nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng làm văn phòng cố định hiện nay.

Văn phòng container BCD House sẽ giúp bạn tìm hiểu mô hình container văn phòng là gì? Loại container văn phòng nào đang được ưa chuộng hiện nay cũng như các thông tin kích thước và giá bán mới nhất cần biết.

Container văn phòng là gì?

Container văn phòng là kiểu văn phòng được làm từ một hoặc nhiều vỏ thùng container đã được cải biến, tân trang lại với đầy đủ các tiện nghi cần có. Sau đó ghép lại hoặc chồng xếp lên nhau để tạo thành một kiểu văn phòng hoàn chỉnh để làm nơi làm việc cho nhân viên hoặc làm nhà ở cho các kỹ sư, công nhân ở công trường.

Container văn phòng mang nét độc đáo, sáng tạo từ các thùng container
Container văn phòng mang nét độc đáo, sáng tạo từ các thùng container

Các thùng container này có thể được sản xuất mới hoàn toàn hoặc có thể đã qua sử dụng và được thanh lý tại các cảng. Vỏ thùng container có nhiều kích thước khác nhau tuỳ theo từng mục đích sử dụng, đối với container văn phòng thì có 2 loại kích thước chính là container văn phòng 20 feetcontainer văn phòng 40 feet. Từ đó tuỳ vào tính chất công việc mà chúng ta sẽ đưa ra lựa chọn loại có kích thước phù hợp.

Kích thước các loại container văn phòng phổ biến đang được ưa chuộng hiện nay

Container văn phòng có nhiều kích thước khác nhau tương ứng theo là các thông số kỹ thuật về thể tích, trọng lượng, diện tích cũng không giống nhau. Chính vì điều đó giúp kiểu mô hình container văn phòng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cũng như có nhiều sự lựa chọn cho container văn phòng phù hợp với từng tính chất của mỗi đơn vị, công ty hay doanh nghiệp.

Container văn phòng 10 feet làm chốt bảo vệ an ninh

Container văn phòng 10 feet
Container văn phòng 10 feet
  • Kích thước bên ngoài của container văn phòng 10 feet: Dài 3,03m x Rông 2,44m x Cao 2,59m.
  • Tường, trần được ốp và xử lý chống nóng, cách nhiệt, chống ồn tốt.
  • Hệ thống điện có dây điện, bảng điện và công tắc bật mở đầy đủ.
  • Kết cấu văn phòng với 1 cửa chính ra vào và 1 cửa sổ.
  • Đối với container văn phòng 10 feet làm chốt, gác bảo vệ sẽ được đặt bên ngoài tại các cổng ra vào của mỗi đơn vị, doanh nghiệp dùng làm nơi làm việc canh gác và ngủ nghỉ cho nhân viên an ninh.
  • Ngoài ra loại container văn phòng 10 feet được ứng dụng tại các bốt giao thông, trạm thu phí xa lộ,… Với kết cấu nhỏ gọn, an toàn có thể di chuyển một cách dễ dàng đến những vị trí khác nhau.

Container văn phòng 20 feet dùng làm văn phòng làm việc cho nhân viên, kỹ sư

Container văn phòng 20 feet
Container văn phòng 20 feet
  • Kích thước bên ngoài của container văn phòng 20 feet: Dài 6,06m x Rộng 2,44m x Cao 2,59m với diện tích là 15m².
  • Tường, trần được ốp bằng tấm tôn lạnh nội thất cao cấp có 3 lớp (giấy bạc, xốp, tôn) giúp cách nhiệt, chống nóng, chống ồn, đảm bảo được độ bền cho văn phòng làm việc.
  • Hệ thống dây điện đi âm tường với công tắc điện, ổ cắm điện, bóng đèn,…
  • Kết cấu văn phòng có 1 cửa chính ra vào và 2 cửa sổ.
  • Sàn được đổ bê tông lát gạch đá hoặc có thể ốp gỗ công nghiệp tùy theo nhu cầu khách hàng.
  • Đối với container 20 feet thường dùng làm văn phòng làm việc cho nhân viên đặt ngay bên trong xưởng sản xuất hoặc làm văn phòng nhỏ cho các kỹ sư làm việc, tác nghiệp tại chỗ.

Container văn phòng 40 feet dùng làm văn phòng làm việc nhân viên trong các bộ phận, phòng ban

Container văn phòng 40 feet
Container văn phòng 40 feet
  • Kích thước bên ngoài của container văn phòng 40 feet: Dài 12,02m x Rộng 2,44m x Cao 2,59m với diện tích 30m².
  • Tường, trần cũng được ốp các vật liệu có khả năng chống nhiệt, chống nóng, chống ồn, đảm bảo cho không gian làm việc yên tĩnh, nhiều sự tập trung cho nhân viên.
  • Hệ thống điện được trang bị đầy đủ với dây điện, bóng đèn, ổ cắm điện, công tắc điện,…
  • Kết cấu văn phòng có thể làm 2 cửa chính ra vào và 4 cửa sổ.
  • Có thể trang bị các hệ thống điều hòa máy lạnh trong văn phòng làm việc cho nhân viên, quạt thông gió.
  • Ngoài ra, container 40 feet được sử dụng để làm chỗ ở cho công nhân trong các nhà máy lớn bằng việc mua các container lắp ghép thành văn phòng, đưa các vật dụng sinh hoạt cần thiết để tạo thành chỗ ở, nghỉ ngơi đối với các công nhân không có điều kiện, làm nhà xa.
  • Làm container văn phòng 40 feet đảm bảo về tiết kiệm chi phí xây dựng, nhanh gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, thiết kế độc đáo, mới lạ.

Container văn phòng có lắp đặt toilet bên trong

Nhu cầu làm container văn phòng có toilet, nhà vệ sinh bên trong của các doanh nghiệp hiện nay khá cao do sự tiện nghi của nó đem lại so với container văn phòng thông thường bởi lẽ mô hình thiết kế này phù hợp và cần thiết với những đơn vị chưa có công trình phụ.

Container văn phòng có toilet của BCD House
Container văn phòng có toilet của BCD House

Container văn phòng có toilet bên trong có phần khu vực văn phòng để làm việc hoàn toàn được thi công như các loại container văn phòng thông thường khác. Đối với quá trình thi công thêm khu vực nhà vệ sinh sẽ có các quy trình xử lý như sau:

  • Tạo vách ngăn giữa khu vực làm việc và khu vực vệ sinh và làm cửa ra vào cho phòng vệ sinh. Loại cửa này có kích thước chuẩn là Rộng 0,7m x Cao 1,8m.
  • Tiến hành khâu lắp đặt chạy ống cấp thoát nước chìm ở bên trong tường.
  • Sàn nhà vệ sinh được đổ bê tông và lát gạch đá hoa.
  • Tường được ốp bằng tấm nhôm nhựa giúp tường không bị thấm nước cũng như dễ dàng lau chùi.
  • Cung cấp các thiết bị nội thất cần thiết bên trong nhà vệ sinh: bồn chậu rửa, vòi nước, vòi sen, gương.

Giá container văn phòng các loại cập nhật mới nhất

Giá container văn phòng bao nhiêu hiện nay? Đây là một câu hỏi được quan tâm rất lớn đối với khách hàng đang tìm hiểu và có nhu cầu muốn xây dựng mô hình kiểu container văn phòng. Để giúp khách hàng có cái nhìn khái quát cũng như có thể đối chiếu đánh giá, so sánh mức giá xây dựng container văn phòng so với các mô hình thông thường khác hiện nay, nhà container lắp ghép BCD House thống kê và đưa ra mức giá tham khảo trên thị trường tốt nhất về các loại container văn phòng 10 feet, container văn phòng 20 feet, container văn phòng 40 feet.

Loại container Thông thường Đã qua sử dụng Có toilet
Container văn phòng 10ft 39 triệu VNĐ
Container văn phòng 20ft 50 triệu VNĐ 30 triệu VNĐ 60 triệu VNĐ
Container văn phòng 40ft 80 triệu VNĐ 60 triệu VNĐ 90 triệu VNĐ

Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá container văn phòng mang tính chất tham khảo. Giá thực tế có thể sẽ cao hơn hoặc thấp hơn phụ thuộc vào thị trường hiện tại, chọn vật liệu xây dựng và các chi phí khác như chi phí vận chuyển, đồ nội thất,…

Cách xem xét, đối chiếu các quy cách tiêu chuẩn đạt chất lượng của container văn phòng

Nên xem xét, đối chiếu các quy cách tiêu chuẩn đạt chất lượng của container văn phòng trước khi bàn giao
Nên xem xét, đối chiếu các quy cách tiêu chuẩn đạt chất lượng của container văn phòng trước khi bàn giao

Sau khi thi công lắp ghép, bạn cần đối chiếu và so sánh theo các quy cách tiêu chuẩn chất lượng của container văn phòng để đảm bảo chất lượng văn phòng trước khi nhận bàn giao căn nhà.

Kích thước container văn phòng

  • Container văn phòng 20 feet có kích thước Dài 6m x Rộng 2,5m x Cao 2,6m
  • Container văn phòng 40 feet có kích thước Dài 12m x Rộng 2,5m x Cao 2,6m

Ngoài ra, chất lượng container được cấu tạo bởi thép cứng chắc chắn giúp chịu lực tốt, có thể chồng xếp cao được nhiều tầng, xử lý kỹ thuật tốt dùng để làm văn phòng.

Vật liệu cấu tạo container văn phòng

  • Tường, trần được thiết kế với kết cấu khung sắt, được lót xốp cách nhiệt, chống nóng, chống ồn, ốp ngoài bằng tôn hoặc gỗ có lăn sơn bề mặt.
  • Sàn: vật liệu làm sàn có thể làm bằng tấm nhựa giả gỗ hoặc ốp bằng vật liệu gạch đá hoa theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hệ thống điện: Hệ thống dây điện âm tường, 2 bóng đèn LED, ổ cắm điện, công tắc bật mở, 1 cầu dao điện đóng ngắt tự động.
  • Hệ thống cửa ra vào: cửa đi chính làm bằng panel với kích thước Rộng 0,8m x Cao 2m được đặt ở phía đầu container, lắp khóa. Cửa sổ được làm bằng kính khung sắt với kích thước Rộng 0,8m x Cao 1m bên ngoài có mái che.
  • Hệ thống điều hòa máy lạnh, quạt hút, quạt thông gió.
  • Sơn: tường, vách căn phòng được sơn 1 lớp chống rỉ sét và 1 lớp sơn màu bên ngoài. Màu sắc sơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Hệ thống toilet (theo yêu cầu): 1 cửa sắt ra vào toilet, 1 bóng đèn LED, tường và trần được ốp như khu vực văn phòng, sàn lát gạch. Lắp đặt hệ thống cấp thoát nước bên trong và đầu chờ nước thải.

Cần lưu ý để tránh rủi ro khi lắp dựng container văn phòng

Cần lưu ý để tránh rủi ro khi lắp dựng Container văn phòng
Cần lưu ý để tránh rủi ro khi lắp dựng Container văn phòng

Lựa chọn vật liệu chất lượng: trước khi tiến hành lắp dựng Container văn phòng, bạn nên chọn hàng như vỏ thùng container phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng như không bị gỉ sét, trầy xước,… đồng thời các phụ liệu xây dựng đi kèm cũng nên chất lượng, đảm bảo về khả năng chống nhiệt, chống nóng, chống ồn tốt để tiết kiệm chi phí tu sửa sau này.

Xác định phương thức thanh toán: bất kỳ một giao dịch nào thì bên mua cũng cần chuyển khoản trước tiền tạm ứng. Khi kí kết hợp đồng nên chuyển khoản tiền đặt cọc trước khoảng 30% đến 50% giá trị trong hợp đồng để tránh các rủi ro xảy ra về sau. Sau khi công trình hoàn tất mới tiến hành thanh toán tiếp số tiền còn lại trong hợp đồng.

Tránh chọn hàng giá rẻ: đúng với câu nói “tiền nào của nấy”, việc lựa chọn các mặt hàng có giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí không phải là không nên nhưng bạn cần phải chọn lọc ưu tiên các vật liệu nào nên đầu tư để đảm bảo cho container văn phòng có độ chất lượng một cách tốt nhất. Ví dụ: các vật liệu để ốp tường, trần cần ưu tiên chọn chất lượng để có khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống ồn một cách hiệu quả, không mất chi phí phải tu sửa về sau.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và thi công container văn phòng nhưng không đồng nghĩa là chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ là giống nhau. Cho nên bạn cần cân nhắc, tìm hiểu các đơn vị uy tín có địa chỉ, số điện thoại, website, văn phòng làm việc cũng như có đăng kí kinh doanh, có mã số thuế đầy đủ, rõ ràng.

BCD House – Đơn vị cung cấp và thi công nhà container lắp ghép uy tín tại khu vực miền Nam TP. HCM

Văn phòng lắp ghép của BCD House mang tính hiện đại và tiện nghi
Văn phòng lắp ghép của BCD House mang tính hiện đại và tiện nghi

Khác với các loại container văn phòng thường thấy, những mẫu văn phòng container BCD HOuse chúng tôi cung cấp đến khách hàng là kiểu văn phòng container lắp ghép với kết cấu khung bằng thép theo công nghệ sơn tĩnh điện nên có ưu điểm nổi bật về độ bền, độ chịu lực cao của căn nhà vì loại thép này có khả năng chống oxy hóa, rỉ sét tốt trong điều kiện khắc nghiệt của khí hậu, môi trường.

Tường, vách ngăn tạo nên từ các tấm panel 3 lớp có lớp bông thủy tinh rockwool cách nhiệt ở giữa, độ dày 50mm có khả năng chống nhiệt, chống nóng, chống ồn cao và cực kì bền chắc. Phần mái dùng bằng những vật liệu có tính cách âm, cách nhiệt tốt làm nâng cao giá trị sử dụng cho nhà container lắp ghép có thể lên đến vài chục năm.`

Hãy liên hệ trực tiếp với BCD House để được tư vấn, báo giá và tham quan các công trình nhà đẹp bên công ty chúng tôi. Kết hợp các điều này, công ty có chính sách bảo hành từ 10 năm đến 20 năm trong thời gian sử dụng. Đặc biệt đối với Quý khách hàng thân thiết luôn tin tưởng đồng hành cùng BCD House sẽ luôn hỗ trợ khi có nhu cầu di dời vị trí hoặc mở rộng quy mô công trình với mức giá ưu đãi hợp lý.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *