Du lịch gần gũi thiên nhiên hơn với mô hình homestay lắp ghép

homestay lap ghep 1

Khi sự phát triển về kinh tế và công nghệ tăng cao, buộc con người phải nắm bắt, chạy theo kịp với thời đại, tấp nập bận rộn trong công việc, cuộc sống hằng ngày. Khi có thời gian để nghỉ ngơi, con người lại có xu hướng tìm về những nơi yên bình, thiên nhiên để được tận hưởng, thư giãn. Từ đó đã làm xuất hiện nhiều kiểu loại các mô hình dịch vụ nghỉ dưỡng khác nhau để có thể cung cấp, đáp ứng mọi nhu cầu từ thay đổi trong thị hiếu du lịch ngày nay.

Homestay lắp ghép là một dạng mô hình nhà nghỉ dưỡng đặc trưng, đáp ứng được hoàn toàn các tiêu chí về không gian xanh, gắn kết với thiên nhiên, được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, áp dụng vào kinh doanh lĩnh vực du lịch. Hãy cùng BCD House tìm hiểu về các điểm đặc trưng nổi bật của loại mô hình này, đã giúp tạo nên sự lôi cuốn, thu hút khó cưỡng đối với một lượng đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước trong các năm trở lại đây.

Kiểu nhà homestay lắp ghép là gì?

Homestay lắp ghép là kiểu nhà được thiết kế theo từng module lắp ghép lại với nhau. Các cấu kiện của căn nhà đều được gia công và sản xuất tại nhà máy, sau đó vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến các địa điểm cần đặt làm nhà và tiến hành lắp dựng tạo nên căn nhà hoặc công trình hoàn thiện.

Nhà homestay lắp ghép được hội tụ đầy đủ các yếu tố về tính thẩm mỹ cao, thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi tuyệt đối, chi phí xây dựng thấp hơn so với mô hình du lịch homestay truyền thống nên đây là kiểu nhà homestay rất được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng rộng rãi cũng như gây chú ý, cuốn hút đến nhiều du khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng bởi các công năng tuyệt vời của mô hình này mang lại.

Điểm đặc trưng nổi bật của homestay lắp ghép so với kiểu du lịch homestay thông thường

Homestay lắp ghép có các điểm đặc trưng nổi bật thu hút không chỉ các nhà đầu tư mà còn du khách trong và ngoài nước
Homestay lắp ghép có các điểm đặc trưng nổi bật thu hút không chỉ các nhà đầu tư mà còn du khách trong và ngoài nước

Homestay lắp ghép ra đời từ sáng tạo của mô hình nhà lắp ghép với nhiều điểm đặc trưng nổi bật, độc đáo, đánh trúng xu hướng, sở thích du lịch của du khách hiện nay:

  • Mặc dù nhìn tổng thể với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt với kiểu dáng mới lạ, đầy tính độc đáo, phá cách của mô hình nhà homestay lắp ghép. Giúp đem đến một cảm giác không gian xanh mát, được sống hoà mình vào thiên nhiên cho du khách.
  • Homestay lắp ghép được tạo ra từ các vật liệu lắp ghép lại với nhau nên có thể tạo được nhiều kiểu dáng, đa dạng về màu sắc, thường sử dụng các vật liệu xanh, an toàn như tấm panel cách nhiệt, bê tông nhẹ, gỗ, tre,…
  • Thường thiết kế với vách, tường làm bằng kính, tạo ra một không gian mở giúp cho du khách có thể cảm nhận được đang hoà mình vào với thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống yên tĩnh khi nghỉ dưỡng. Nhà homestay lắp ghép thường đặt trong không gian có diện tích lớn, có bối cảnh thiên nhiên, cây lá, sân vườn rộng.
  • Bên ngoài thiết kế với kiểu mái rộng, tạo ra khoảng hiên để có không gian vui chơi, thư giãn, ngắm nhìn khung cảnh, có thể làm tiệc cắm trại ngoài trời ban đêm cùng gia đình, bạn bè.
  • Đối với mô hình homestay lắp ghép thường sẽ xây dựng 1 tầng, hạn chế vách ngăn hay cầu thang để tạo không gian thoáng cho căn nhà nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi với thiết kế nội thất đơn giản, cần thiết như phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn và nhà vệ sinh. Hỗ trợ mọi sinh hoạt cần thiết một cách tốt nhất không khác gì so với mô hình khách sạn hay resort.
  • Cửa được thiết kế phẳng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự hiện đại, phá cách trong căn nhà. Có thể lấy ánh nắng hoặc gió từ bên ngoài vào căn nhà tạo nên không gian sáng mới, thông thoáng một cách tốt nhất.

Tại sao nên sử dụng mô hình homestay lắp ghép trong du lịch nghỉ dưỡng?

Chi phí xây dựng thấp

So với các kiểu mô hình nghỉ dưỡng truyền thống như khách sạn, resort thì xây dựng kiểu homestay lắp ghép sẽ có chi phí thấp hơn rất nhiều bởi sử dụng chủ yếu từ các vật liệu nhẹ, an toàn và có giá thành thấp. Đó là lý do vì sao mô hình nhà homestay lắp ghép là giải pháp kinh tế hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư khi có kinh tế bị hạn hẹp.

Lôi cuốn bởi tính độc đáo và mới lạ

Qua các điểm đặc trưng nổi bật của homestay lắp ghép đã cho thấy được sự sáng tạo trong kiến trúc và thiết kế. Được lắp ghép lại với nhau bằng các khối module rời nên dễ dàng tạo thành hình khối, kiểu dáng khác nhau, từ đó tạo nên sức hút và lôi cuốn đặc biệt, phá cách trong không gian nghỉ dưỡng cho du khách khi trải nghiệm với mô hình nhà homestay lắp ghép này.

Dễ dàng tháo lắp, cơi nới, mở rộng quy mô, di dời

Homestay lắp ghép được liên kết với nhau bằng hệ thống bu lông, ốc vít nên việc lắp ráp hoặc tháo dỡ vô cùng đơn giản nhanh chóng. Hỗ trợ quan trọng trong việc cần bắt kịp xu hướng hay lượng khách du lịch đến nghỉ dưỡng cho loại hình homestay tăng cao, bằng cách nâng cấp cơi nới, mở rộng quy mô một cách dễ dàng bởi các bộ phận có thể tách rời, có trọng lượng siêu nhẹ, giúp sửa chữa hay di chuyển đến vị trí khác một cách thuận tiện.

Hoà hợp, thân thiện với môi trường

Mô hình nhà homestay lắp ghép được sử dụng các loại vật liệu nhẹ xanh, an toàn, có thể tái chế lại, không gây ảnh hưởng đến môi trường. Ngoài ra, các cấu kiện của homestay lắp ghép được tính toán và gia công tại nhà máy nên không chỉ yên tâm về chất lượng đạt tiêu chuẩn cao mà không lo dư thừa vật liệu, giảm thiểu bụi bẩn và rác thải ra bên ngoài môi trường.

Không dừng lại ở đó, với thiết kế đặc biệt chú trọng đến không gian xanh từ thiên nhiên đã giúp cho mô hình homestay lắp ghép thu hút được nhiều du khách bởi tính thiết kế luôn đa dạng. Các bức tường, cửa được làm từ kính mang đến một không gian xanh, thoáng mát, rộng rãi, giúp đem lại một nét riêng biệt, lôi cuốn phá cách cho căn nhà.

Các mẫu homestay lắp ghép đẹp cuốn hút nhất hiện nay

Mẫu homestay lắp ghép dạng bo tròn các góc

Homestay lắp ghép dạng bo tròn các góc được thiết kế theo dạng module giúp tạo sự linh hoạt cho căn nhà, tính thẩm mỹ bên ngoài cao, độc đáo. Cửa đa phần là làm từ vật liệu kính, lấy ánh nắng vào bên trong căn phòng tạo nên không gian sáng mở bên trong và gần gũi với thiên nhiên bên ngoài.

Mẫu homestay lắp ghép bo tròn tạo nên sự quyến rũ, độc đáo cho căn nhà
Mẫu homestay lắp ghép bo tròn tạo nên sự quyến rũ, độc đáo cho căn nhà

Mẫu homestay lắp ghép dạng hình hộp chữ nhật vuông

Homestay lắp ghép dạng hình hộp chữ nhật vuông với thiết kế bên ngoài là một hình khối chữ nhật đơn giản với các góc cạnh vuông tạo nên sự cân bằng và làm điểm nhấn cho căn nhà homestay lắp ghép. Được thiết kế với nhiều kích thước, phong cách khác nhau. Đem lại cảm giác mới lạ, hài hoà giữa căn nhà và thiên nhiên, tạo nên không gian thoải mái, dễ chịu cho khách du lịch khi trải nghiệm nghỉ dưỡng.

Mẫu homestay lắp ghép có thiết kế các góc nhọn tạo nên sự cân bằng và điểm nhấn cho căn nhà, hoà hợp với không gian thiên nhiên xung quanh
Mẫu homestay lắp ghép có thiết kế các góc nhọn tạo nên sự cân bằng và điểm nhấn cho căn nhà, hoà hợp với không gian thiên nhiên xung quanh

Mẫu homestay lắp ghép đơn hình ngũ giác

Homestay lắp ghép với thiết kế hình ngũ giác tạo nên sự cao cấp, sang trọng, đem đến một không gian nghỉ dưỡng mới lạ. Không dừng lại ở sự độc đáo, hấp dẫn bằng kiểu dáng thiết kế bên ngoài, mà homestay lắp ghép còn đáp ứng được sự tiện nghi, nhu cầu sinh hoạt của từng du khách khác nhau qua việc các nội thất bên trong được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thể hiện sự phóng khoáng, cá tính nổi bật của căn nhà phù hợp với nhiều sở thích, nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.

Mẫu homestay lắp ghép hình ngũ giác có thiết kế sang trọng, độc đáo, đem đến một không gian nghỉ dưỡng mới lạ
Mẫu homestay lắp ghép hình ngũ giác có thiết kế sang trọng, độc đáo, đem đến một không gian nghỉ dưỡng mới lạ
Đồ nội thất bên trong được thiết kế với đa dạng mẫu mã, hình dáng. Đem đến sự tiện nghi và phù hợp với cá tính, sở thích của mỗi khách du lịch
Đồ nội thất bên trong được thiết kế với đa dạng mẫu mã, hình dáng. Đem đến sự tiện nghi và phù hợp với cá tính, sở thích của mỗi khách du lịch

Mẫu homestay lắp ghép mái lửng

Homestay lắp ghép mái lửng cũng là một dạng mẫu nhà homestay lắp ghép được thiết kế đặc biệt, không kém phần lạ mắt đối với du khách. Cũng bắt nguồn từ các cảm hứng muốn sống hoà mình, gần gũi với thiên nhiên, mẫu nhà homestay lắp ghép này được phối rất nhiều loại cây cảnh, cây vườn phù hợp để tạo nên không gian xanh mát, tự do, thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Mẫu homestay lắp ghép mái lửng với thiết kế lạ mắt, đặt tại nơi có không gian thiên nhiên, cây xanh. Tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát, hoà hợp với thiên nhiên khi nghỉ dưỡng
Mẫu homestay lắp ghép mái lửng với thiết kế lạ mắt, đặt tại nơi có không gian thiên nhiên, cây xanh. Tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát, hoà hợp với thiên nhiên khi nghỉ dưỡng

Mẫu homestay lắp ghép mini

Homestay lắp ghép mini được thiết kế độc đáo, mới lạ, mặc dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ sự tiện nghi, tiện lợi đối với các nhu cầu cần thiết cho khách du lịch. Được thiết kế trên một khoảng sân vườn rộng, xanh mát, giúp đem đến sự yên bình, thoải mái cho du khách khi tìm đến nghỉ dưỡng với mẫu nhà homestay lắp ghép mini nhỏ gọn này.

Mẫu homestay lắp ghép mini có thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, đầy đủ tính tiện nghi
Mẫu homestay lắp ghép mini có thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, đầy đủ tính tiện nghi

Làm nhà homestay lắp ghép đẹp với nhà lắp ghép BCD House

BCD House tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi tìm đến mô hình làm nhà bằng nhà lắp ghép. Không dừng lại ở đó, Công ty mở rộng ra với nhiều dự án khác nhau như văn phòng lắp ghép, homestay lắp ghép, nhà container lắp ghép cùng với đội ngũ kĩ thuật viên có chuyên môn, kinh nghiệm cao, BCD House luôn chú trọng mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, sáng tạo với giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường đặc biệt là trong mô hình homestay lắp ghép.

Hãy liên hệ trực tiếp với BCD House khi có nhu cầu tìm hiểu về nhà lắp ghép để được tư vấn, báo giá và tham quan các công trình đẹp, chất lượng của Công ty. Kết hợp điều này là các chính sách bảo hành từ 10 – 20 năm, đặc biệt đối với Quý khách hàng thân thiết, luôn tin tưởng và đồng hành cùng BCD House sẽ luôn được hỗ trợ khi có nhu cầu di dời hoặc mở rộng quy mô công trình với mức giá ưu đãi hợp lý.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *