Nhà lắp ghép 140 triệu – Giải pháp xây nhà tiết kiệm trong thời đại 4.0

nha lap ghep 140 trieu 6

Mô hình nhà lắp ghép đã khá phổ biến trong xây dựng các công trình phục vụ cho đời sống hiện nay như làm nhà ở, văn phòng, homestay nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, nhà xưởng, kho… với nhiều loại quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Nhà lắp ghép 140 triệu cũng là một trong các loại mẫu nhà lắp ghép được nhiều người quan tâm bởi mức chi phí hợp lý cũng như có các thiết kế độc đáo, hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng nhà lắp ghép BCD House tìm hiểu về cấu tạo cũng như lý do có nên xây nhà lắp ghép 140 triệu qua bài viết dưới đây.

Thế nào là nhà lắp ghép 140 triệu?

Nhà lắp ghép 140 triệu là kiểu mô hình nhà được làm từ vật liệu nhẹ lắp ghép lại với nhau trên hệ thống kết cấu khung thép kiên cố, được chế tạo sản xuất tại nhà máy tạo thành một căn nhà hay một công trình hoàn chỉnh.

Các vật liệu nhẹ có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống cháy tốt, đem lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà, phù hợp đáp ứng được mọi nhu cầu, mục đích sử dụng.

Tổng thể về cấu tạo của nhà lắp ghép 140 triệu

  • Kết cấu phần khung thép: hệ thống khung thép của nhà lắp ghép 140 triệu được làm từ thép sơn tĩnh điện, mạ kẽm có tác dụng làm chậm quá trình oxy hoá, ăn mòn do tác động của yếu tố môi trường. Giúp căn nhà có độ bền cao, vững chắc, kiên cố, bảo vệ được các đồ vật bên trong cũng như tăng thời gian sử dụng căn nhà theo thời gian.
  • Mái nhà: tôn lợp mái nhà có độ dày tiêu chuẩn 50mm – 100mm chống gỉ, chống thấm, cách nhiệt.
  • Vách ngăn: vách làm từ tấm Panel hay tấm cemboard có 2 lớp tôn ở giữa là lớp xốp hoặc nhựa PU có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.
  • Sàn nhà: được sử dụng sàn bê tông siêu nhẹ điển hình là tấm cemboard hoặc từ gỗ nhân tạo như conwood, smartwood giúp giảm được trọng tải rất lớn cho phần móng, không bị mối mọt hay cong vênh, chống nóng, chống ẩm, chống thấm nước cực kì tốt, ngoài ra còn có thể cách âm, cách nhiệt với độ bền, chịu lực cao,có thể tháo dỡ.
  • Hệ thống cửa ra vào: các cửa thường là cửa bằng nhôm, kính, vật liệu thép hoặc panel.
  • Hệ thống giằng bão: đảm bảo an toàn tuyệt đối dưới thời tiết khắc nghiệt mưa lũ.
  • Hệ thống máng nước: được lắp đặt đảm bảo cho sự thoát nước, không ứ đọng nước chống gỉ, thấm nước vào bên trong căn nhà.
  • Phụ kiện hỗ trợ khác: các bu lông để liên kết dầm móng, khung thép, hệ điều hoà,…

Có nên xây nhà lắp ghép 140 triệu?

Điểm khác nhau của nhà lắp ghép 140 triệu so với xây nhà truyền thống

Nhà lắp ghép 140 triệu là mẫu nhà lắp ghép thông minh được lắp ghép lại với nhau bởi các tấm module toàn khối được sản xuất tại nhà máy, sau đó được vận chuyển trực tiếp đến nơi công trường cần thi công và tiến hành lắp ghép tại chỗ.

Toàn bộ cấu kiện và vật liệu của căn nhà lắp ghép 140 triệu để làm thành cột, dầm, tường, vách ngăn, mái nhà, sàn,… đều làm từ các vật liệu nhẹ như tấm panel có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống ẩm, chống cháy đều được tính toán và sản xuất chính xác tại nhà máy theo từng module.

Do đó, nhà lắp ghép 140 triệu từ các vật liệu nhẹ sẽ có chi phí xây dựng thấp hơn so với mô hình xây nhà truyền thống bằng các vật liệu xây dựng nặng cát, đá, xi măng. Bên cạnh đó, việc lắp ghép cũng được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng bằng hệ thống liên kết bu lông, ốc vít.

Có nên xây nhà lắp ghép 140 triệu?
Có nên xây nhà lắp ghép 140 triệu?

Ưu điểm nổi bật làm nên lý do nên xây nhà lắp ghép 140 triệu

Vấn đề xây một căn nhà chỉ cần sự tiện nghi đầy đủ hẳn vẫn còn là một sự khó khăn lớn đối với nhiều gia đình do hạn chế về kinh tế cũng như là quy mô diện tích đất sở hữu. Nhưng với sự đổi mới về công nghệ hiện đại, ngày nay mô hình nhà lắp ghép đã là một giải pháp tối ưu nhất trong vấn đề làm nhà giá rẻ, tiết kiệm hơn, dễ dàng xây dựng và lắp đặt.

  • Thời gian thi công nhanh chóng: Đây chính là ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến mô hình nhà lắp ghép 140 triệu so với kiểu nhà truyền thống. Khác với xây nhà theo kiểu truyền thống bằng xi măng, gạch, cát… tùy vào kiểu kiến trúc, quy mô thì thời gian có thể mất từ 3 tháng trở lên để có thể hoàn thiện. Tuy nhiên với mẫu nhà lắp ghép 140 triệu thì chỉ rút ngắn trong 1 – 2 tuần là có thể hoàn chỉnh công trình.
  • Tiết kiệm chi phí: Các kết cấu, cấu kiện của mẫu nhà lắp ghép 140 triệu chủ yếu là sử dụng khung chịu lực bằng thép, nguyên vật liệu nhẹ như tấm panel, tôn xốp để làm tường, vách ngăn, mái nhà được sản xuất tại nhà máy và lắp ráp trực tiếp tại công trường nên dễ dàng thi công lắp dựng, giảm thiểu chi phí thuê nhân công, chi phí vật liệu nhẹ cũng rẻ hơn rất nhiều so với vật liêu nặng như cát, đá, xi măng… Mặt khác nhà lắp ghép ít bị hỏng hóc nên chi phí sửa chữa cũng giảm đáng kể.
  • Dễ dàng thi công: Vì đa số các cấu kiện nhà lắp ghép 140 triệu được sản xuất ngay tại nhà máy nên quá trình thi công lắp ghép sẽ không chịu tác động của yếu tố môi trường: Nắng, mưa, bão…Đồng thời, nhà sử dụng những nguyên vật liệu nhẹ nên lắp đặt vô cùng dễ dàng, nhanh chóng giúp giảm thiểu thời gian lắp dựng.
  • Độ bền cao: Mặc dù chi phí làm nhà lắp ghép 140 triệu thấp so với xây nhà thông thường nhưng độ bền vững, kiên cố và công năng của căn nhà không thể bàn cãi được. Với kỹ thuật công nghệ hiện đại ngày nay đã tạo ra các kết cấu căn nhà làm bằng khung thép sơn tĩnh điện, mạ kẽm chống sự ăn mòn dưới tác động của môi trường, khí hậu nên có độ bền lên đến 40 năm.
  • Thân thiện với môi trường: Do các vật liệu, cấu kiện của nhà lắp ghép được sản xuất trực tiếp tại nhà máy sau khi đã tính toán dựa trên bản vẽ thiết kế nên không có vấn đề thừa vật liệu gây hoang phí hoặc nếu có bất cứ nguyên liệu thừa sẽ được tái sử dụng cho sản phẩm khác. Đây là điểm cộng giúp ngăn ngừa lượng rác thải, bảo vệ môi trường.
  • Dễ dàng mở rộng và di chuyển: Khi lựa chọn làm nhà lắp ghép 140 triệu, do kết cấu nhà được kết nối với nhau bằng hệ thống bu lông, ốc vít nên có thể mở rộng hoặc thu hẹp lại không gian một cách dễ dàng khi có nhu cầu mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của ngôi nhà. Nếu như muốn chuyển đổi vị trí làm việc thì chỉ cần liên hệ ngay đến đơn vị thi công đến tháo dỡ và lắp đặt tại một nơi khác.
  • Tính thẩm mỹ cao: Với thiết kế vô cùng hiện đại, độc đáo cũng như tính tiện lợi vô cùng cao giúp cho mẫu nhà lắp ghép 140 triệu này không thua kém những mẫu nhà bằng bê tông cốt thép truyền thống khác. Do đó, quý khách dễ dàng tìm kiếm những mẫu nhà lắp ghép có kiểu thiết kế hết sức phong phú, đa dạng khi tìm đến nhà lắp ghép BCD House.

Nhà lắp ghép 140 triệu của BCD House có nét gì nổi bật

Cấu tạo nổi trội nhà lắp ghép của BCD House
Cấu tạo nổi trội nhà lắp ghép của BCD House
  • Bộ khung sườn của căn nhà được dập chữ thép chữ U có độ lớn 160mm và độ dày cao 2.5mm. Bên cạnh đó thép sử dụng là thép sơn tĩnh điện có khả năng chống oxy hoá, sự ăn mòn, gỉ sét do yếu tố thời tiết, khí hậu.
  • Tấm vách Panel tiêu chuẩn xây dựng nhà cao tầng (lớp bông thủy tinh rockwool ở giữa) có độ dày 50mm. Có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống thấm tốt giúp căn nhà lắp ghép 140 triệu luôn có không gian thoáng mát, dễ chịu, không hầm nóng.
  • Sàn nhà sử dụng tấm bê tông nhẹ Cemboard dày 18mm chịu nước, chịu tải lớn.
  • Mái 3 lớp chống nóng bằng sợi thủy tinh glasswool dày 40mm. Có khả năng phản xạ các tia nắng mặt trời, giúp lượng nhiệt truyền qua mái thấp. Vào ban đêm, nhiệt lượng giữ lại được toả ra nhanh hơn nên đảm bảo nhiệt độ trong căn nhà mát nhanh hơn, không bị hầm nóng so với mái lợp bằng vật liệu khác.
  • Trần phẳng nhôm sóng màu trắng sơn tĩnh điện (tone dày 2.5mm).
  • 1 Cửa chính thép Sơn Tĩnh Điện chắc chắn hoặc có thể bằng kính tuỳ vào từng nhu cầu khách hàng.
  • 2 Cửa sổ sử dụng chất liệu nhôm + nhựa có kích thước W920*H120mm hoặc cửa kính kéo mở tuỳ vào mỗi nhu cầu.
  • Hệ thống điện: 02 Bóng đèn LED, CB chống giật, công tắc đèn, ổ cấm điện, hệ thống dây điện và nẹp điện.

Với 140 triệu có thể làm được các loại nhà lắp ghép đẹp nào?

Để làm một căn nhà lắp ghép 140 triệu cần xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng trước khi tìm hiểu tham khảo các loại hình công trình của nhà loại nhà lắp ghép với chi phí 140 triệu

Chi phí nguyên vật liệu của nhà lắp ghép 140 triệu: các nguyên vật liệu tạo nên một căn nhà lắp ghép 140 triệu bao gồm các kết cấu khung thép chính của căn nhà, vật liệu nhẹ tạo thành nền móng, tường, vách ngăn, mái nhà, sàn, hệ thống cửa ra vào,…

Quy mô công trình của nhà lắp ghép 140 triệu: quy mô công trình bao gồm có diện tích và số tầng của căn nhà muốn lắp dựng, những công trình có diện tích làm nhà lớn và số tầng, phòng nhiều thì chi phí sẽ cao hơn.

Vị trí lắp dựng nhà lắp ghép 140 triệu: vị trí xây dựng cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng của căn nhà. Bởi các công trình có vị trí để vận chuyển các vật liệu xây dựng dễ dàng, thuận lợi sẽ có chi phí thấp hơn so với các nơi công trình có tuyến đường vận chuyển khó khăn, cần nhiều phương tiện hỗ trợ cũng như nhân công bốc dỡ các vật liệu lên xuống.

Với chi phí bỏ ra là 140 triệu để làm nhà lắp ghép thì sẽ có nhiều lựa chọn các loại hình công trình cho nhà lắp ghép và phong cách thiết kế cũng đa dạng, độc đáo.

Các mẫu nhà lắp ghép 140 triệu phổ biến thường là nhà lắp ghép cấp 4, mô hình quán cà phê, nhà xưởng, nhà kho nhỏ. Đối với các mẫu nhà lắp ghép này đã bao gồm cả phần hoàn thiện. Đối với những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng có cùng diện tích thì mức phí lắp dựng chỉ bao gồm phần thô.

Cấu trúc tổng thể bên ngoài và bên trong của nhà lắp ghép 140 triệu

Nhà container lắp ghép 2 tầng của BCD House với không gian sống mở hiện đại và sân ngoài trời rộng lớn
Nhà lắp ghép 140 triệu 2 tầng với không gian bên ngoài hiện đại và sân ngoài trời rộng lớn
Bên trong nhà lắp ghép 140 triệu thiết kế 1 không gian phòng khách và 1 bếp với tường, trần ốp vân gỗ ấm cúng
Bên trong nhà lắp ghép 140 triệu thiết kế 1 không gian phòng khách và 1 bếp với tường, trần ốp vân gỗ ấm cúng
Nhà lắp ghép 140 triệu được thiết kế với cửa ra vào và cửa sổ bằng kính mở rộng không gian tầm nhìn, giúp căn nhà trở nên tràn ngập ánh sáng
Nhà lắp ghép 140 triệu được thiết kế với cửa ra vào và cửa sổ bằng kính mở rộng không gian tầm nhìn, giúp căn nhà trở nên tràn ngập ánh sáng
Tầng 2 nhà lắp ghép 140 triệu với thiết kế 1 phòng ngủ cùng nhiều đồ nội thất tiện nghi khác
Tầng 2 nhà lắp ghép 140 triệu với thiết kế 1 phòng ngủ cùng nhiều đồ nội thất tiện nghi khác
Thiết kế nhà vệ sinh của nhà lắp ghép 140 triệu
Thiết kế nhà vệ sinh của nhà lắp ghép 140 triệu
Không gian mở của phòng bếp nhà lắp ghép 140 triệu giúp cảm thấy dễ chịu, không bị tù túng trong 1 góc bếp
Không gian mở của phòng bếp nhà lắp ghép 140 triệu giúp cảm thấy dễ chịu, không bị tù túng trong 1 góc bếp

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu đẹp và phổ biến hiện nay

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu cấp 4 đơn giản

Với mẫu nhà lắp ghép 140 triệu, bạn dư sức tạo cho mình một căn nhà ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cho gia đình nhỏ của mình như kiểu nhà lắp ghép cấp 4 hoặc có gác lửng.

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu cấp 4 đơn giản, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cho một gia đình nhỏ
Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu cấp 4 đơn giản, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi cho một gia đình nhỏ

Thiết kế của căn nhà đa dạng, màu sắc phong phú bắt mắt tạo nên không gian đổi mới cho căn nhà nhỏ, tính thẩm mỹ cao cũng giúp một phần làm giảm áp lực sau một ngày học tập, làm việc. Thậm chí bạn có thể chọn lựa các chất liệu lắp đặt như cửa kính tạo nên không gian thoáng mở hay tường, vách, sàn ốp bằng vân gỗ tạo nên một không khí ấm cúng trong căn nhà.

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu thiết kế với mô hình homestay độc đáo

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu đang được ngành du lịch săn đón cũng như rất thích hợp để làm nơi nghỉ dưỡng cho khách hàng bởi thiết kế đa dạng, mới lạ nhất là phù hợp với xu hướng giới trẻ và du khách nước ngoài.

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu thiết kế với mô hình homestay độc đáo, mới lạ, hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước
Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu thiết kế với mô hình homestay độc đáo, mới lạ, hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước

Ngoài ra, mẫu nhà lắp ghép này thi công dễ dàng, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, phù hợp với thời đại, chi phí thấp và thu hồi vốn nhanh nên đây là mẫu nhà đang được rất nhiều nhà đầu tư làm du lịch lựa chọn hàng đầu.

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu thiết kế làm văn phòng làm việc cho nhân viên

Thiết kế văn phòng làm việc theo kiểu văn phòng lắp ghép cũng đang là sự lựa chọn phổ biến của hầu hết các đơn vị doanh nghiệp công ty nhỏ và vừa hiện nay với mục đích muốn đổi mới không gian làm việc sau đại dịch Covid-19. Vừa tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, vừa có thể di dời đến vị tri khác khi cần thiết hoặc cơi nới, mở rộng quy mô sẽ đơn giản hơn.

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu 2 tầng - Thiết kế với cửa kính làm văn phòng làm việc cho nhân viên, tạo không gian làm việc thoải mái, dễ chịu, thúc đẩy sự sáng tạo và nhiều ý tưởng mới trong công việc
Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu 2 tầng – Thiết kế với cửa kính làm văn phòng làm việc cho nhân viên, tạo không gian làm việc thoải mái, dễ chịu, thúc đẩy sự sáng tạo và nhiều ý tưởng mới trong công việc

Với kết cấu từ các vật liệu nhẹ được đúc sẵn tại nhà máy một cách kiên cố, an toàn và thuận tiện di dời theo nhu cầu một cách dễ dàng nhất là thích hợp với các dự án đơn vị ngắn ngày. Thiết kế nhà lắp ghép 2 tầng dùng làm văn phòng sử dụng đầy đủ các vật liệu có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm tốt cũng như có độ bền cao dưới yếu tố khắc nghiệt của thời tiết đem đến một không gian làm việc yên tĩnh, thoải mái.

Mẫu nhà lắp ghép 140 triệu thiết kế với mô hình quán cà phê, tiệm bánh bakery

Hiện nay trên thị trường các quán cà phê đang được xây dựng rất phổ biến với nhiều thể loại khác nhau để đáp ứng phù hợp với tất cả mọi khách hàng theo mọi lứa tuổi. Với mẫu nhà lắp ghép với mức giá 140 triệu thì đây cũng là mô hình đầy sáng tạo, mới mẻ trong lĩnh vực quán cà phê hay tiệm bánh bakery bởi tính thiết kế độc đáo, gây hấp dẫn khách hàng với không gian mới lạ.

Nhà lắp ghép 140 triệu 2 tầng và 1 sân thượng - Thiết kế kiểu mô hình tiệm bánh bakery thoáng mát, không gian rộng mở với kết cấu nhà sử dụng chủ yếu kính làm tường và hệ thống cửa ra vào
Nhà lắp ghép 140 triệu 2 tầng và 1 sân thượng – Thiết kế kiểu mô hình tiệm bánh bakery thoáng mát, không gian rộng mở với kết cấu nhà sử dụng chủ yếu kính làm tường và hệ thống cửa ra vào

Ngoài ra, chi phí lắp dựng thấp hơn so với xây dựng theo kiểu mô hình thông thường cũng như dễ dàng lắp dựng và di dời sang vị trí mới. Với việc lựa chọn thiết kế theo mẫu nhà lắp ghép 140 triệu này sẽ giúp chủ kinh doanh tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu một cách đáng kể.

Làm nhà lắp ghép 140 triệu chất lượng, uy tín với BCD House

Với chi phí bỏ ra 140 triệu để làm nhà lắp ghép chất lượng, bền và đẹp thì đó là cả một quá trình tìm hiểu, lựa chọn đơn vị thi công uy tín trong lĩnh vực xây dựng nhà lắp ghép.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong làm nhà lắp ghép, BCD House giờ đây tự hào là đơn vị đang được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng của các sản phẩm nhà lắp ghép bên BCD House tạo ra bởi tính tiện dụng, giá trị thẩm mỹ cao với chi phí xây dựng thấp hơn rất nhiều so với xây nhà thông thường nhưng vẫn bảo đảm được độ bền, tính vững chắc, kiên cố của căn nhà qua thời gian sử dụng.

Nhà container BCD House là mẫu nhà container lắp ghép panel vô cùng chắc chắn, chất lượng và an toàn
Làm nhà lắp ghép 140 triệu chất lượng, uy tín với BCD House

Tại BCD House, giá nhà lắp ghép mà công ty sản xuất sẽ có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào diện tích, kiểu dáng cũng như yêu cầu lắp đặt thêm các đồ nội thất mà khách hàng mong muốn. Với kinh nghiệm cũng như có các đội ngũ kỹ thuật viên đầy sáng tạo và trình độ chuyên môn cao sẽ giúp cho bạn có được một căn nhà đẹp kèm đó là đi đôi với chất lượng.

Quy trình thi công nhà lắp ghép của BCD House

Giai đoạn 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.

Giai đoạn 2: Liên hệ trực tiếp với khách hàng để tư vấn, báo giá và tham quan các công trình nhà lắp ghép của BCD House.

Giai đoạn 3: Đến khảo sát trực tiếp mặt bằng thi công.

Giai đoạn 4: Lên phương án thiết kế theo nhu cầu của khách hàng và thống nhất bản vẽ thiết kế.

Giai đoạn 5: Tiến hành thủ tục ký hợp đồng với khách hàng.

Giai đoạn 6: Tiến hành thi công lắp dựng và bàn giao cho khách hàng.

Giai đoạn 7: Bảo trì, bảo hành công trình sau thi công.

Tổng kết

Qua bài viết trên đã giúp bạn có thể nắm được các thông tin cần biết về nhà lắp ghép 140 triệu đang hot trong thị trường xây dựng ngày nay với nhiều ưu điểm nổi bật mà mô hình nhà lắp ghép này đang mang lại.

Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn, báo giá, tham quan các công trình nhà đẹp và chất lượng nhất của nhà lắp ghép BCD House. Kết hợp điều này, công ty có chính sách bảo hành từ 10 – 20 năm trong thời gian sử dụng. Đặc biệt đối với Quý khách hàng thân thiết luôn tin tưởng và đồng hành cùng BCD House sẽ luôn hỗ trợ khi có nhu cầu di dời vị trí hoặc mở rộng quy mô công trình với mức giá ưu đãi hợp lý.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *